Hoài Đức sẽ có đường rộng 17m nối Hinode Royal Park với đường liên khu vực 3

UBND Thành phố Hà Nội vừa phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường từ ĐT422 đến ranh giới KĐT Hinode Royal Park (Kim Chung - Di Trạch) tại các xã Kim Chung, Đức Giang, huyện Hoài Đức.

UBND Thành phố Hà Nội vừa phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường từ ĐT422 đến ranh giới KĐT Hinode Royal Park (Kim Chung - Di Trạch) tại các xã Kim Chung, Đức Giang, huyện Hoài Đức.

Khu đô thị Hinode Royal Park
Khu đô thị Hinode Royal Park

Tuyến đường có tổng chiều dài 650 m, quy mô mặt cắt ngang rộng 17 m, lòng đường rộng 7 m, vỉa hè 2 bên rộng 5 m/bên. Các nút giao trên tuyến được xác định là nút giao ngang mức, tuyến đường kết nối Hinode Royal Park với ĐT422 (điểm đầu tuyến giao với đường ĐT 422 hiện có, điểm cuối tại ranh giới KĐT Kim Chung - Di Trạch).

Dự án khu đô thị Hinode Royal Park được khởi công từ năm 2008, do Tổng công ty Thương mại Xây dựng (Vietracimex) làm chủ đầu tư. 

Tháng 10/2018, KĐT Hinode Royal Park được điều chỉnh mở rộng diện tích quy hoạch từ 138,1 ha lên 146,7 ha. Giai đoạn 2008 – 2009, dự án này từng gây sốt trên thị trường với mức giá được rao bán rơi vào khoảng 60 – 70 triệu đồng/m2. KĐT này rộng 146,8 ha, nằm ở huyện Hoài Đức, Hà nội, với vị trí đắc địa 2 mặt đường, một mặt đường quốc lộ 32 và một mặt đường vành đai 3.5. 

Sắp tới đây, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt tổ hợp căn hộ chung cư The Wisteria nằm trong khu đô thị Hinode Royal Park, hứa hẹn là dự án nổi bật trên thị trường bất động sản phía Tây trong năm 2023. Với vị trí vàng tại lõi trung tâm huyện Hoài Đức (sắp tới là Quận Hoài Đức) dự án the Wisteria mang đến sự thuận lợi và tiện ích vượt trội cho cư dân. Vị trí The Wisteria tọa lạc tại điểm giao giữa hai tuyến đường lớn là Bắc quốc lộ 32 và Vành đai 3.5, trong xã Kim Chung – xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Những tuyến đường này được coi là cột mốc quan trọng để kết nối với khu trung tâm của thành phố như Mỹ Đình, Cầu Giấy và Đại Lộ Thăng Long.

Chung cư The Wisteria Hoài Đức - Nằm trong nội khu đô thị Hinode Royal Park
Chung cư The Wisteria Hoài Đức - Nằm trong nội khu đô thị Hinode Royal Park

Với quy mô gần 150ha lớn nhất khu vực, khu đô thị Hinode Royal Park chia sẻ đa dạng các dòng sản phẩm và phong cách thiết kế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. The Wisteria là một phần trong tổ hợp dự án với nhiều tòa chung cư và tiện ích đa dạng tại khu đô thị Hinode Royal Park. Đặc biệt, chung cư The Wisteria này hưởng lợi từ việc sở hữu những tiện ích đẳng cấp có sẵn trong khu đô thị rộng lớn này.

The Wisteria nằm trong trung tâm khu đô thị Hinode Royal Park, dự án The Wisteria mở ra mạch kết nối thịnh vượng với các khu vực trung tâm của nội đô và mở ra tiềm năng thịnh vượng nhờ dư địa tăng giá cao. The Wisteria tự hào kiến tạo cộng đồng ưu tú, mở ra những mối quan hệ giao hảo và cuộc sống phồn thịnh cho nhiều thế hệ.


Tin liên quan

Tin mới