[TRỰC TIẾP] Lễ mở bán chung cư cao cấp QMS Top Tower Tố Hữu 2/8

Sau thời gian dài chờ đợi, dự án QMS Top Tower Tố Hữu đã tổ chức Lễ mở bán vào 18h00 ngày 2/8.

QMS Top Tower có vị trí đắc địa, nằm ở ngã ba giao nhau của phố Tố Hữu và Vũ Trọng Khánh (Hà Nội). Đây cũng là nơi giao thoa của ba quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm. Dự án đã đóng góp thêm cho quận Hà Đông một kiến trúc đẹp mắt, là tòa tháp cao thứ 18 tại Hà Nội với 45 tầng kiến trúc.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam, QMS Tower có thiết kế bên ngoài đặc biệt, vẻ đẹp và sự tối ưu trong không gian sử dụng. Sự kết hợp giữa trung tâm thương mại và căn hộ mang lại tiện ích tối đa cho cuộc sống năng động của mỗi cư dân Dự án QMS Tố Hữu Mỗ Lao.

QMS Top Tower hướng tới là biểu tượng hoàn mỹ của vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Không gian sống lý tưởng tại đây không chỉ được chủ đầu tư QMS nâng tầm quốc tế, mà còn mang đến trải nghiệm sống chất lượng cho cư dân với thiết kế 5 tầng hầm phục vụ để xe, 6 tầng trung tâm thương mại dịch vụ và 39 tầng nhà ở, khách sạn với 490 căn hộ các loại.

Sự tiện ích đa dạng của 7 tầng thương mại và Sky Cafe xoay 360 độ trên độ cao 168m sẽ là điểm nhấn tạo nên môi trường sống sôi động và tiện ích; không chỉ là nơi để ở, mà còn mở ra nhiều cơ hội để các cư dân phát triển kinh tế gia đình.

Với tiêu chí "Nơi đi thành công, chốn về bình yên" dành cho cư dân, QMS Top Tower không chỉ là nơi để an cư, mà còn là nơi trân trọng từng cảm xúc của các cư dân.


Tin liên quan

Tin mới