Logo mới của LPBank là gì?

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chấp thuận.

Ngày 12/5/2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ra quyết định cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh từ Lienvietpostbank thành LPBank.

Lãnh đạo LPBank cho biết, đây là một sự kiện quan trọng của Ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới LPBank được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ. Đồng thời nhận diện thương hiệu LPBank nhằm đồng bộ hóa các dịch vụ, sản phẩm và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thương hiệu mới của ngân hàng này cũng được thay đổi theo hướng đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc. Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Từ đó tạo sự đổi mới, đem đến hình ảnh một ngân hàng năng động, thân thiện, luôn sẵn sàng với sứ mệnh mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng xã hội.

Logo mới của LPBank là gì?

Bên cạnh đó, LPBank cũng thực hiện đổi tên miền trên các website dành cho khách hàng. Theo đó, tên miền cũ “…lienvietpostbank.com.vn” hiện tại đã được chuyển thành “…lpbank.com.vn”.

Quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu của LPBank cho biết sẽ triển khai theo lộ trình, chuyển đổi dần theo nguyên tắc đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và phù hợp với điều kiện cụ thể của ngân hàng.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu được đánh giá là bước đi chiến lược của LPBank để bắt đầu cho giai đoạn phát triển mới.


Tin liên quan

Tin mới