Sau hơn 5 tháng nhậm chức, lãnh đạo FLC Stone quyết định từ nhiệm

Trước khi Phó Tổng Giám đốc FLC Stone từ chức, doanh nghiệp này vừa mới đổi Chủ tịch HĐQT mới gần đây.

Ông Nguyễn Công Tuấn đã gửi đơn xin từ chức vị trí Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (HoSE: AMD) theo thông tin mới được công bố.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (HoSE: AMD)

Ông Tuấn cho biết lý do cá nhân khiến ông không thể tiếp tục làm Phó Tổng Giám đốc hiệu quả và tốt cho công việc tại doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái FLC và xin rời “ghế” này.

Ông Tuấn sẽ bàn giao lại công việc, tài chính và tài sản cho các bộ phận liên quan (nếu có) trước khi nghỉ và xin được tạm dừng công việc tại công ty từ ngày 30/6 vì lý do cá nhân.

Ông Tuấn có bằng cử nhân Kinh tế và Kỹ sư Điện tử Viễn thông. Trước khi làm lãnh đạo tại FLC Stone, ông từng giữ vị trí Phó Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT của CTCP MHC (HOSE: MHC).

Ông chỉ làm lãnh đạo tại FLC Stone trong 5 tháng kể từ ngày 7/1/2023 rồi xin từ chức. Trước đó, ông cũng là Thành viên HĐQT CTCP Cao su Sao Vàng (HOSE: SRC).

Trước khi ông Tuấn xin từ chức, FLC Stone vừa mới đổi Chủ tịch HĐQT mới là bà Trần Thị Hương – Phó Tổng Giám đốc thường trực của Tập đoàn FLC. Bà Hương được bầu vào ngày 30/5 tại Đại hội đồng cổ đông thường niên thay cho ông Nguyễn Đức Công.

Cổ phiếu AMD đã giảm sàn xuống 1.110 đồng/cổ phiếu trong phiên giao dịch gần nhất ngày 8/3. Mã này bị đình chỉ giao dịch trên thị trường vì nộp báo cáo tài chính soát xét bán niên 2022 muộn.

Công ty đã giải trình trong văn bản rằng sẽ nộp báo cáo thường niên 2022 đúng quy định sau khi phát hành báo cáo tài chính kiểm toán năm 2022 trước ngày 30/6/2023. Công ty cũng sẽ tổ chức ĐHCĐ thường niên trước ngày 30/9/2023 để khắc phục tình trạng cổ phiếu bị đình chỉ giao dịch. Nếu không vi phạm lại và tuân thủ lộ trình công bố báo cáo tài chính, cổ phiếu AMD có thể giao dịch lại vào tháng 9/2023.


Tin liên quan

Tin mới