Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh hơn 600 chỉ tiêu năm 2024

 Ngày 22/01/2024, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2024. Theo đó, Trường tuyển sinh vào đào tạo các ngành trình độ cao đẳng: Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Dược,..theo hình thức xét tuyển học bạ THPT hoặc tương đương.

 Đặc biệt nét mới trong công tác tuyển sinh năm nay là sự thay đổi trong công tác định hướng đào tạo phù hợp với xu thế và nhu cầu của xã hội hiện nay, cụ thể: Ngành Dược sẽ được đào tạo theo hai định hướng: Dược sĩ khởi nghiệp và Dược sĩ chất lượng cao (đào tạo và giới thiệu việc làm). Ngành Điều dưỡng được nhà trường phân ngạch, định hướng từ đầu để giúp học sinh dễ dàng lựa chọn, gồm: Chương trình định hướng học tập, làm việc tại CHLB Đức (đào tạo song song chuyên ngành và Tiếng Đức); Chương trình định hướng làm việc tại Nhật Bản (đào tạo song song kiến thức chuyên ngành và Tiếng Nhật) và chương trình đào tạo giới thiệu việc làm trong nước theo đơn đặt hàng của cơ sở y tế, bệnh viện hoặc viện dưỡng lão,..các ngành còn lại đào tạo theo nhu cầu xã hội.

Tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024
Tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường tại Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là cơ sở giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, với phương châm đổi mới phương pháp đào tạo, đổi mới công tác quản lý, đổi mới trong công tác đầu tư và phục vụ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội được biết đến như là địa chỉ uy tín cho sự lựa chọn ngành nghề khối ngành khoa học sức khỏe của học sinh để phát triển tương lai.

Với thế mạnh đào tạo ngành Dược được nhà trường chú trọng đầu tư, phát triển trở thành ngành mũi nhọn của Trường, hàng năm số người học đăng ký tuyển sinh ngành Dược luôn chiếm tỉ lệ lớn trong tổng chỉ tiêu. Bên cạnh đó, ngành Điều dưỡng cũng được nhà trường liên tục tìm hướng phát triển mới như liên kết với các cơ sở y tế, viện dưỡng lão hoặc các đối tác từ CHLB Đức, Nhật Bản,..để đảm bảo việc làm và đầu ra cho sinh viên.

Môi trường học tập lý tưởng

Tọa lạc ngay tại thủ đô Hà Nội thuận lợi cho việc giao lưu học hỏi, giao thông kết nối với mọi miền và ra thế giới. Với tổng diện tích hơn 4 héc-ta tại Hà Nội và Hưng Yên, diện sử dụng lên đến hàng chục nghìn mét vuông, với hệ thống giảng đường, hội trường, khu thí nghiệm, thực hành, phòng nghiên cứu khoa học, khu ký túc xá,...được trang bị đạt chuẩn. 100% phòng học từ lý thuyết đến thực hành được trang bị máy lạnh, hệ thống hỗ trợ giảng dạy như máy chiếu, màn hình, hệ thống âm thanh, internet,.. đáp ứng cho hơn 3000 sinh viên có thể học tập và nghiên cứu.

  Hơn 10 câu lạc bộ sinh viên ra đời giúp sinh viên có nhiều cơ hội để trao đổi, học hỏi và phát triển bản thân. Đặc biệt là các hoạt động ngoại khóa như bóng đá nam/nữ, cầu lông, bóng chuyền hơi, văn hóa văn nghệ, tình nguyện, hiến máu nhân đạo,...tạo ra môi trường nhân văn, sư phạm giúp cho sinh viên được thụ hưởng và phát triển bản thân toàn diện.

Các hoạt động bề nổi luôn "Đoàn - Hội - Đội" luôn được Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm
Các hoạt động bề nổi luôn "Đoàn - Hội - Đội" luôn được Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm

Miễn giảm 70% học phí và nhiều chính sách học bổng năm 2024

+ 100% sinh viên học tập các ngành của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đều được miễn giảm 70% học phí theo quy định tại Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 05/2023/BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

+ 200 máy tính xách tay học bổng "Thanh niên khởi nghiệp" giá trị lên tới 2 tỉ đồng.

+ 50 suất học bổng OrblinHaus-Devi, mỗi suất trị giá 50 triệu đồng dành cho sinh viên trúng tuyển ngành Điều dưỡng - chương trình đào tạo định hướng học tập và làm việc tại CHLB Đức.

+ 50 suất học bổng, mỗi suất 40 triệu đồng dành cho sinh viên trúng tuyển ngành Điều dưỡng - chương trình đào tạo định hướng làm việc tại Nhật Bản.

Việc làm sau tốt nghiệp

Sinh viên trúng tuyển và học tập tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đều được đảm bảo giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp tại các doanh nghiệp bán lẻ, nhà thuốc, công ty Dược phẩm, các cơ sở y tế, viện dưỡng lão,...đối với các chương trình đào tạo trong nước.

Ngoài ra, ngành Điều dưỡng sinh viên được đảm bảo cam kết việc làm tại CHLB Đức hoặc Nhật Bản theo định hướng đã chọn.

Thông tin tuyển sinh năm 2024.

Năm học 2024 - 2025, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh trình độ cao đẳng các ngành/chương trình như sau Chỉ tiêu tuyển sinh: 605 sinh viên. Phạm vi tuyển sinh: Trong cả nước và nước ngoài đủ điều kiện theo quy định. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Ngưỡng điểm xét tuyển từ 5,5 trở lên (là điểm trung bình cộng 5 học kỳ THPT không tính học kỳ II năm lớp 12 hoặc cả năm lớp 12).

Ngành tuyển sinh và đào tạo:

Số TT

Ngành, nghề đào tạo

Chương trình/đề án đào tạo

Mã ngành/nghề

Ghi chú

I

DƯỢC

 

 

 

1

 

Dược sĩ khởi nghiệp

6720201

Có thông báo chi tiết trên website

2

 

Dược sĩ chất lượng cao

6720201

Có thông báo chi tiết trên website

II

ĐIỀU DƯỠNG

 

 

 

3

 

Đào tạo định hướng làm việc tại CHLB Đức

6720301

Có thông báo chi tiết trên website

4

 

Đào tạo định hướng làm việc tại Nhật Bản

6720301

Có thông báo chi tiết trên website

5

 

Điều dưỡng chất lượng cao (chương trình có cam kết việc làm trong nước)

6720301

Có thông báo chi tiết trên website

III

KỸ THUẬT DƯỢC

Đào tạo theo nhu cầu xã hội

6720202

 

IV

HỘ SINH

Đào tạo theo nhu cầu xã hội

6720303

 

Lệ phí xét tuyển: 150,000 đồng/thí sinh

Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: Từ ngày 22/01/2024 đến ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi đủ chỉ tiêu).

Hình thức đăng ký xét tuyển:

Trực tiếp tại địa chỉ bên dưới của Trường hoặc đăng ký trực tuyến tại: http://tuyensinh.caodangduochanoi.org.vn hoặc http://caodangduochanoi.org.vn

Hồ sơ đăng ký dự tuyển

- 01 phiếu đăng ký dự tuyển (thí sinh download tại: http://caodangduochanoi.org.vn)

- 01 bản sao công chứng học bạ THPT hoặc tương đương (công chứng).

- 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024).

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

+) Hà Nội (Phân hiệu): Đường XP2 + 150m, Đ. Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

+) Hưng Yên: Km15, QL5, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

+) Điện thoại: 0586.77.8888 | 0962.255.855 | 0985.985.093| 093.212.6868

+) Website: http://caodangduochanoi.org.vn

+) Fanpage: http://facebook.com/duochanoicollege


Tin mới