Vibook group ký kết hợp tác với truyền thông VTA Việt Nam

Ngày 10/08/2023, Vibook Group tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Truyền thông VTA nhằm cung cấp các giải pháp tiếp thị, truyền thông cũng như hỗ trợ tư vấn giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp truyền thông đa kênh.

Trong những năm trở lại đây, chuyển đối số, chuyển đổi xanh, hàng hoá xanh, xây dựng mô hình phát triển bền vững được xem là xu hướng tất yếu của hầu hết các cơ quan và doanh nghiệp trên khắp cả nước. Những lợi ích nổi bật nhất của chuyển đổi số đối với doanh nghiệp có thể kể đến như: giảm chi phí vận hành, tăng lượt tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, thời gian dài hơn; nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời, các chủ doanh nghiệp có khả năng ra quyết định nhanh chóng và chính xác, tối ưu hóa được năng suất làm việc của nhân viên.

Ngoài ra xu hướng chuyển đổi xanh, giảm thiểu tác động khí nhà kính, cân bằng hệ sinh thái xanh để tiếp cận các nguồn vốn đầu tư vào các doanh nghiệp có tư duy, hành động vì môi trường, xây dựng doanh nghiệp bền vững theo các tiêu chuẩn ISO 14064 -1-2-3.

Nhằm mục tiêu nâng cao tăng hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp, trong gần một thập kỉ qua, Vibook Group đã phát triển nền tảng, tích hợp nhiều tính năng cần thiết như “mạng xã hội xanh” , “sàn thương mại điện tử xanh”. Cùng với đó là các công cụ tiếp thị và phần mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm tối đa chi phí marketing, nhân sự cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là mỗi cá nhân và doanh nghiệp kết nối với nền tảng Vibook đều được hỗ trợ cấu hình tên miền riêng (domain) để tạo thành nền tảng chuyên biệt phục vụ cho công tác tiếp thị, truyền thông và bán hàng bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

Với mục tiêu đem lại hiệu quả tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp chuyển đổi số, chuyển đổi xanh  tại Việt Nam, Vibook đã “bắt tay” cùng Truyền thông VTA giúp các doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và bắt kịp xu hướng chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Vibook Việt Nam và đại diện Truyền thông VTA - ông Phạm Tuấn Anh trong lễ kí kết hợp tác.
Ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Vibook Việt Nam và đại diện Truyền thông VTA - ông Phạm Tuấn Anh trong lễ kí kết hợp tác.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, ông Nguyễn Nghĩa Vượng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ - Kỹ thuật số Vibook Việt Nam và đại diện Truyền thông VTA - ông Phạm Tuấn Anh đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Vibook group ký kết hợp tác với truyền thông VTA Việt Nam

Cụ thể, Vibook và VTA sẽ phối hợp triển khai các hoạt động hỗ trợ truyền thông, cung cấp các giải pháp tiếp thị, bán hàng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp, hướng tới chuyển đổi xanh giúp các doanh nghiệp có những bước phát triển mang tính bền vững. Ngoài ra, với lợi thế là công ty truyền thông đa phương tiện, VTA còn được Vibook lựa chọn làm đại diện truyền thông chính thức cho các công ty, doanh nghiệp số liên kết với tập đoàn Vibook Group trên nền tảng mạng xã hội kinh doanh Vibook.

Vibook group ký kết hợp tác với truyền thông VTA Việt Nam

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên.


Tin liên quan

Tin mới