Chấp thuận nhà đầu tư hạ tầng Cụm công nghiệp Cao Thắng rộng gần 42 ha

UBND tỉnh Hải Dương vừa có quyết định chấp thuận Công ty CP Đầu tư công nghệ cao Phúc Hưng là nhà đầu tư Dự án Xây dựng và kinh doanh hạ tầng Cụm công nghiệp Cao Thắng, huyện Thanh Miện.

Dự án do Công ty CP Đầu tư công nghệ cao Phúc Hưng (tên cũ là Công ty CP May công nghệ cao Hải Dương) làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 634 tỷ đồng. Dự án có tổng diện tích 41,73 ha, trong đó diện tích đất công nghiệp cho thuê là 28,4 ha, còn lại là đất dịch vụ, hành chính, hạ tầng kỹ thuật, giao thông...

Khu đất thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất hàng may mặc và túi xách tại Cụm Công nghiệp Cao Thắng.
Khu đất thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất hàng may mặc và túi xách tại Cụm Công nghiệp Cao Thắng. 

Mục tiêu của dự án này là tạo quỹ đất sạch để thu hút các nhà đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm ổn định cho người lao động và tạo nguồn thu cho ngân sách địa phương. Dự kiến dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng cụm công nghiệp Cao Thắng sẽ đi vào hoạt động trong tháng 12/2024. Dự án có thời hạn hoạt động 50 năm.

Dự án bao gồm các hạng mục: san nền; hệ thống giao thông; hệ thống thoát nước mưa; hệ thống thoát nước thải và trạm xử lý nước thải; hệ thống cấp nước; hệ thống cấp điện và trạm biến áp; hệ thống thông tin liên lạc; vệ sinh môi trường.


Tin liên quan

Tin mới