Chủ đầu tư Solasta Mansion Nam Cường Group là ai?

Dự án Solasta Mansion là dự án biệt thự cao cấp tại Quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Hà Nội bởi môi trường sống đẳng cấp, nơi cuộc sống hiện đại cân bằng với thiên nhiên tươi đẹp. Vậy chủ đầu tư dự án Solasta Mansion là ai? Hãy cùng index.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

Giới thiệu dự án biệt thự Solasta Mansion

Solasta Mansion với những căn biệt thự đều được đón đầy đủ ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, giúp chủ nhân có thể tận hưởng cảm nhận hơi thở xanh mát ngay tại ngôi nhà của mình.
Dự án biệt thự Solasta Mansion với những căn biệt thự đều được đón đầy đủ ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên, giúp chủ nhân có thể tận hưởng cảm nhận hơi thở xanh mát ngay tại ngôi nhà của mình.

Dự án Solasta Mansion Nam Cường được xây dựng tại vị trí đắc địa giữa đường Vành Đai 4 và Vành Đai 3.5 với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, không gian cây xanh mặt nước xanh mát, cùng tổ hợp thương mại đa dạng của đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông…

Biệt thự Solasta Mansion là tên chính thức của biệt thự khu B Dương Nội, đây là khu đô thị Semi-Compound đầu tiên tại tâm điểm phía Tây Thủ đô, được thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích đẳng cấp nội khu của khu đô thị Dương Nội bao gồm: Trường quốc tế, trung tâm y tế công nghệ cao hàng đầu Nhật Bản, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, sân golf, hồ điều hòa. Dự án Solasta Mansion hứa hẹn đem tới cho chủ nhân của nó một cuộc sống xanh hiện đại với những tiện ích nội khu vượt trội.

Dự án Solasta Mansion Dương Nội có 653 căn biệt thự thương mại và biệt thự nhà ở cao cấp, những căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế hiện đại, mang sắc thái của sự sang trọng, đẳng cấp dành cho tầng lớp thượng lưu. Tổ hợp biệt thự Solasta Mansion được chia thành 3 phân khu bao gồm Will Shine, Will Link, Will You với những căn biệt thự sang trọng có diện tích từ 170m2, thiết kế 4-5 phòng ngủ đều được đón đầy đủ ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên giúp chủ nhân có thể tận hưởng cảm nhận hơi thở xanh mát ngay tại ngôi nhà của mình.

Chủ đầu tư Solasta Mansion là ai?

Chủ đầu tư dự án biệt thự Solasta Mansion có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường - thương hiệu hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển đầu tư bất động sản và xây dựng có tiếng tại Việt Nam.

Tập đoàn Nam Cường có tiền thân là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy được thành lập năm 1984 với vốn điều lệ 1.111 tỷ đồng. Thời điểm hiện tại, chủ tịch Nam Cường Group là bà Lê Thị Thúy Ngà, người tiếp quản vai trò Chủ tịch Tập đoàn sau khi chồng là doanh nhân Trần Văn Cường qua đời đầu năm 2010.

Nam Cường Group hiện tại do bà Lê Thị Thúy Ngà đảm nhận vị trí Chủ tịch Tập đoàn.
Nam Cường Group hiện tại do bà Lê Thị Thúy Ngà đảm nhận vị trí Chủ tịch Tập đoàn.
Chủ đầu tư biệt thự Solasta Mansion là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường

Nói về mục tiêu chiến lược, tập đoàn Nam Cường hướng tới phân khúc sản phẩm BĐS cao cấp, thân thiện, gần gũi môi trường, lấy nhu cầu của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ cải tiến về hình thức mà còn hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng nét đặc sắc riêng chỉ Nam Cường mới có.  Với phương châm kinh doanh là xây dựng những sản phẩm BĐS có “giá trị thực cho nhu cầu thực” hình thành nên không gian BĐS xanh cùng với kiến trúc độc đáo, đẳng cấp. Môi trường sống hoàn hảo, giá trị về tinh thần và cơ sở vật chất lâu bền theo thời gian đó là điều mà Nam Cường Group cam kết.

Không chỉ vậy, những năm trở lại đây Tập đoàn đã nắm bắt được xu thế hội nhập toàn cầu và đang có định hướng hợp tác, liên doanh cũng như liên kết với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước để phát triển những dự án mang tầm quốc tế, đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.

Lĩnh vực hoạt động của Nam Cường là Bất động sản
Lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường là Bất động sản

Nam Cường không dừng lại ở những bất động sản mang tầm quốc gia và quốc tế mà cũng mở rộng mô hình kinh doanh như: Xây dựng và phát triển đô thị mới, Xây dựng & Kinh doanh khách sạn, Xây dựng phát triển cơ sở hạ tầng, Kinh doanh du lịch. Không chỉ đem về lợi nhuận cho chủ đầu tư mà còn giúp tập đoàn Nam Cường khẳng định sự đa dạng, vững mạnh của mình trên thị trường Việt Nam.

Những thành tựu của tập đoàn Nam Cường

Chủ đầu tư Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án tầm cỡ như: Khu đô thị mới Dương Nội, Khu đô thị mới Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu đô thị mới Hòa Vượng và Thống Nhất tại TP Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và ĐTM phía Đông, KĐT phía Tây TP Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Kiên Giang, Hà Nội…

Chủ đầu tư Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án tầm cỡ
Nam Cường Group đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản với hàng loạt dự án tầm cỡ
Ashui Award 2016 – Giải thưởng Chủ Đầu tư của năm
Ashui Award 2016 – Giải thưởng Chủ Đầu tư của năm

Mang theo tầm nhìn sứ mệnh dài hạn và quan điểm về sự phát triển bền vững, tập đoàn Nam Cường tập trung và ngày càng phát triển ở 2 thương hiệu chiến lược giai đoạn đầu là Khách sạn Nam Cường và BĐS Nam Cường. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực thì hiện nay tập đoàn Nam Cường đã trở thành chủ đầu tư Bất động sản hàng đầu Việt Nam. Có trong tay số lượng đất lên tới 1.000ha trải dài từ các tỉnh phía Bắc, Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng đến Hải Dương. Các dự án KĐT, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp mà Nam Cường Group sở hữu đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường. Từ đó, Tập đoàn ngày càng khẳng định vị thế của minh, tạo nên sự khác biệt và giành không ít giải thưởng lớn trong ngành:

  • Ashui Award 2016 – Chủ Đầu tư của năm
  • Giải thưởng “Thương hiệu mạnh”
  • Giải thưởng “Sao vàng Đất Việt”
  • Giải thưởng Tầm nhìn Quốc tế 2014
  • Chứng nhận đạo đức toàn cầu & Biểu tượng Hải Đăng  2014
  • Chứng nhận giải thưởng Thương hiệu Á Đông 2014
  • ....

Lý do nên chọn dự án của chủ đầu tư Nam Cường

Thời điểm năm 2018, khi nói đến tập đoàn Nam Cường, thì những ai đang làm kinh doanh BĐS đều phải chú ý đến dự án Anland Complex. Bởi trong giai đoạn này, đây là dự án có tốc độ bàn giao và đi vào hoạt động đạt tỷ lệ lấp đầy đến 95% trong chưa đầy 2 năm gồm tất cả các hạng mục kể cả Xây dựng. Đây là kết quả đáng mơ ước của các chủ đầu tư trong giai đoạn thị trường nhà đất ngưng trệ.

Để lý giải cho sự thành công này, nhiều chuyên gia trong ngành địa ốc cho rằng, bên cạnh lợi nhuận và khả năng sinh lời nhờ vào vị trí, dự án này còn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng với không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhờ thiết kế theo tiêu chuẩn EDGE.

Tiếp nối cho thành công của Anland Complex, thì tòa nhà cao tầng Anland Premium được tung ra đã nhận chứng chỉ Xanh EDGE. Đây được xem là dự án đánh dấu thành công của tập đoàn đầu tư Nam Cường với tiêu chí hướng tới những công trình xanh, an toàn và thân thiện môi trường.

Bao bọc xung quanh dự án Solasta Mansion Nam Cường là hàng loạt cây xanh, vỉa hè, đường đi bộ,… đem đến không gian sống xanh – sạch – đẹp cho các cư dân tại đây.
Bao bọc xung quanh dự án Solasta Mansion Nam Cường là hàng loạt cây xanh, vỉa hè, đường đi bộ,… đem đến không gian sống xanh – sạch – đẹp cho các cư dân tại đây.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài các dự án cao tầng thuộc KĐT Dương Nội nói trên thì các khu thấp tầng nằm trong dự án này cũng được nhận chứng chỉ công trình xanh. Vào quý IV/2018, tập đoàn Nam Cường tiếp tục tung ra dự án thuộc loại hình thấp tầng là tiểu khu An Khang Villa, An Vượng Villa, An Phú Shop-villa. Chính những dự án này trong giai đoạn 2018 đã tạo nên sức ép lớn cho nguồn cung của thị trường nền bất động sản khu Tây Hà Nội. Bởi không chỉ vị trí đẹp mà các sản phẩm này còn có cơ sở vật chất vượt trội, hoàn thiện về pháp lý, hạ tầng hơn các dự án trong khu vực.

Từ những thành tựu đạt được, chủ đầu tư Nam Cường Group vẫn ngày càng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm từng ngày để khẳng định thương hiệu Nam Cường trong thời buổi hội nhập. Cụ thể là dự án phát triển KĐT Dương Nội với định hướng trở thành Zero – Energy Township – Khu đô thị cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam. 

Nối tiếp thành công, vào quý IV/2018, Tập đoàn lên ý tưởng quy hoạch và phương án kiến trúc khu khách sạn 5 sao và cao tầng HH1 – KĐT mới Phùng Khoang. Ý tưởng này đã phát động thành cuộc thi và được nhiều nhà thiết kế uy tín quốc tế tham dự.

Với chặng đường hình thành và phát triển hơn 30 năm, cùng tầm nhìn, sứ mệnh và tiêu chuẩn kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng do người sáng lập đề ra. Nam Cường đã nhiều năm vững giữ vững thương hiệu này, Tập đoàn luôn tuân theo tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn.

Không chỉ vậy, hiện nay Nam Cường Group vẫn tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam và mở rộng mô hình sang các lĩnh vực kinh doanh khác và luôn được khách hàng tin tưởng.


Tin liên quan

Tin mới