Review chung cư The Wisteria: Giá cao nhưng sống xanh, ngập tràn tiện ích trong khu đô thị 150ha

The Wisteria là dự án thuộc Khu đô thị Kim Chung Di Trạch (Hinode Royal Park). Dự án nằm trên giao điểm của 2 đường Quốc lộ 32 và Vành Đai 3.5 giúp cư dân tại đây thuận tiện di chuyển đến các khu vực trong thành phố, như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Đại Lộ Thăng Long...

Khu đô thị Hinode Royal Park là một điểm sáng nổi bật trong số ít các dự án đáp ứng tiêu chuẩn xanh, nơi cư dân có cơ hội gần gũi với thiên nhiên để tìm thấy sự cân bằng, tĩnh tâm và trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại phía Tây Hà Nội, mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao và thu hút sự quan tâm của những người chủ nhân thành đạt cùng tầng lớp thượng lưu. Đây là một mô hình điển hình cho sự phát triển của bất động sản cao cấp tại thủ đô Hà Nội.

Tổng thể dự án The Wisteria - Hinode Royal Park
Tổng thể dự án The Wisteria - Hinode Royal Park

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch (Hinode Royal Park) đem tới một loạt hạng mục công trình đa dạng, đặc biệt tập trung vào khu nhà Liền kề – Biệt thự và Shophouse, và tại đây, chung cư The Wisteria là điểm thu hút chú ý của nhiều nhà đầu tư, khách hàng quan tâm. Dự án The Wisteria có diện tích đất rộng, với nhiều hướng mát phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, bất kể là để đầu tư hay để sinh sống.

The Wisteria là tòa tháp chung cư đầu tiên ra mắt của KĐT Hinode Royal Park, tòa The Wisteria được định vị là căn hộ cao cấp bậc nhất phía Tây Hà Nội với số lượng giới hạn 494 căn hộ. Dự án chung cư The Wisteria Hinode Royal Park được thiết kế theo phong cách Singapore cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn sẽ đem đến cuộc sống đảm bảo các tiêu chí xanh – sang – tiện nghi. 

Dự án có khuôn viên rộng hơn 2,8 ha, kiến tạo nên một không gian sống xanh mát, tạo cảm giác tươi mới, trong lành, xua tan mọi mệt mỏi và áp lực sau quãng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

Chủ đầu tư The Wisteria là ai?

Chủ đầu tư dự án chung cư The Wisteria Hinode Royal Park là Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO), được thành lập năm 2006, có trụ sở tại 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Chủ đầu tư dự án chung cư The Wisteria - Hinode Royal Park là Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO), được thành lập năm 2006, có trụ sở tại 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Người đại diện theo pháp luật: Ông Võ Nhật Thăng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc.

Tổng Công ty WTO là một doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản; Sản xuất công nghiệp; Năng lượng và các ngành Dịch vụ khác. Đến nay, Tổng Công ty WTO đã có hơn 1,500 cán bộ, công nhân viên tại trụ sở chính ở Hà Nội và các công trường ở Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Nghệ An, Lào Cai…

Lịch sử hình thành & phát triển của WTO có 3 giai đoạn chính: Năm 1961 thành lập Nhà máy Vật liệu Hà Nội, năm 2005 cổ phần hóa thành Tổng công ty cổ phần Thương mại Xây dựng và năm 2017 tập trung vào lĩnh vực Bất động sản, Năng lượng và Sản xuất Công nghiệp.

WTO vẫn đang nỗ lực không ngừng để kiến tạo những công trình mang tính đột phá, khác biệt trên thị trường bất động sản nước nhà. Trên hết, WTO hướng tới xây dựng một cuộc sống xanh – sạch – bền vững cho toàn thể xã hội Việt Nam và vươn ra tầm thế giới.

Với tầm nhìn và sứ mệnh này, WTO đã góp phần đi tiên phong thay đổi cách làm bất động sản. WTO, bằng việc chung tay xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, xanh – sạch – bền vững, đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển xã hội nước nhà.

Quy hoạch dự án The Wisteria - Hinode Royal Park

Phối cảnh tổng thể dự án The Wisteria Hinode Royal Park
Phối cảnh tổng thể dự án The Wisteria - Hinode Royal Park

Chung cư cao cấp The Wisteria có tổng diện tích 2,8 ha nằm trong KĐT Hinode Royal Park có diện tích đến 146 ha. Dự án được thiết kế xây dựng với mô hình tòa tháp chung cư, cung cấp ra thị trường 3 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm.

Mặt bằng tầng điển hình tại dự án The Wisteria 

Mặt bằng tầng điển hình tại dự án The Wisteria  
Mặt bằng tầng điển hình tại dự án The Wisteria 

Dự án chung cư The Wisteria Hinode Royal Park cung cấp ra thị trường 840 căn hộ tại 3 tòa tháp với các loại hình như: Căn hộ chung cư, duplex, penhouse có diện tích đa dạng từ 76 – 182 m2.

Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 và 2 WC, diện tích 83 m2.

Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 WC diện tích 76 m2.

Căn hộ 3 phòng ngủ + 1 và 2 WC, diện tích 108 m2.

Căn hộ 3 phòng ngủ và 2 WC, diện tích 97 m2.

Căn hộ duplex vs penhouse có diện tích từ 140-162-182 m2.

Nội thất căn hộ The Wisteria - Hinode Royal Park

Căn hộ The Wisteria được bàn giao với nội thất cao cấp, gồm đầy đủ tủ bếp và các thiết bị bếp, trần thạch cao, sàn gỗ, thiết bị điện, vệ sinh cao cấp…

Thiết kế căn hộ The Wisteria mang phong cách của "xứ sở sương mù" Anh quốc
Thiết kế căn hộ The Wisteria mang phong cách của "xứ sở sương mù" Anh quốc

Thiết kế phòng khách và phòng ăn căn hộ The Wisteria thoáng đãng, rộng rãi, từ phòng khách, bếp cho đến các phòng ngủ riêng tư đều được thiết kế với nhiều cửa sổ để đón ánh sang tự nhiên vào căn hộ, những cửa kính rộng tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái và mát mẻ.

Chủ nhân The Wisteria sẽ được đón những tia nắng sớm mai tràn đầy sức sống mỗi ngày
Chủ nhân The Wisteria sẽ được đón những tia nắng sớm mai tràn đầy sức sống mỗi ngày

Phòng ngủ The Wisteria (Hinode Royal Parkđược thiết kế đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, những khung cửa kính rộng được ngăn cách với ban công có thiết kế hiện đại, khung nhôm cao cấp. Để giấc ngủ của gia chủ an lành, hưởng thụ sinh khí tốt nhất từ gió trời và đón được những tia nắng sớm mai tràn đầy sức sống.

Tiện ích chung cư The Wisteria

Với tiêu chí đem tới một dấu ấn hiện đại, kiến trúc của dự án The Wisteria là sự kết tinh của những giá trị kiến trúc bậc nhất thế giới đến từ Nhật Bản, Đông Dương, Italia, Vương quốc Anh và Hy Lạp.

Dự án The Wisteria thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng chung của cả KĐT Hinode Royal Park Hoài Đức. Chung cư The Wisteria với không gian sống hiện đại cùng các tiện ích đồng bộ và đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, Spa, bể bơi, hồ điều hòa 6ha…

Hệ thống tiện ích của The Wisteria

  • Trung tâm thương mại.
  • 2 tầng hầm gửi xe.
  • Công viên nội khu.
  • Bể bơi ngoài trời.
  • Dịch vụ spa, Gym, ..
  • Nhà hàng ăn uống Âu Á.

Hệ thống tiện ích của Khu đô thị Hinode Royal Park

  • Hệ thống 9 công viên nội khu được bố trí khắp khu đô thị.
  • Công viên hồ trung tâm chủ đề thế giới hạnh phúc.
  • Quảng trường bản đồ thế giới.
  • Sân tập đa năng, sân cầu lông, sân bóng rổ.
  • Nhà hàng Á, Clubhouse, bể bơi ngoài trời.
  • Hệ thống bãi gửi xe ngoài trời.
Sân chơi thể thao tại dự án The Wisteria
Sân chơi thể thao tại dự án The Wisteria

Công viên tập trung của Hinode Royal Park là sự kết tinh của một bộ sưu tập tiện ích: Sân tập đa năng, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, vườn dưỡng sinh và khu vui chơi trẻ em.

Khu Club House của dự án The Wisteria Hinode Royal Park
Khu Club House của dự án The Wisteria Hinode Royal Park

Không gian Spa tại dự án The Wisteria khác biệt và sang trọng cùng phong cách phục vụ chu đáo chuẩn phong cách Nhật của đội ngũ nhân viên… Hệ thống phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế cho trong một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.

Hồ trung tâm tại dự án The Wisteria
Hồ trung tâm tại dự án The Wisteria

Tại công viên Hồ Trung Tâm và công viên tập trung Hinode Royal Park: Cư dân của The Wisteria Hinode Royal Park có thể hoà mình vào giữa trái tim nghệ thuật; là nơi mỗi cư dân sẽ hưởng thụ những giá trị xứng tầm với chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây cả gia đình bạn sẽ sống trọn những khoảnh khắc, tái tạo nguồn năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình sau những thời gian làm việc căng thẳng.

Những lý do khách hàng nên chọn chung cư The Wisteria

Nếu bạn đang tìm kiếm dự án đầu tư hấp dẫn, hay một nơi "an cư lạc nghiệp", thì dự án chung cư The Wisteria có những lý do rất thuyết phục để bạn cân nhắc:

The Wisteria là dự án thuộc Khu đô thị Kim Chung Di Trạch (Hinode Royal Park).
The Wisteria là dự án thuộc Khu đô thị Kim Chung Di Trạch (Hinode Royal Park).
  • Vị trí đắc địa: Dự án Chung cư cao cấp The Wisteria nằm trong KĐT Hinode Royal Park, ở phía Tây Thủ đô Hà Nội, gần các tuyến đường chính như Quốc lộ 32 và Vành Đai 3.5, thuận tiện di chuyển đến các khu vực quan trọng.
  • Sản phẩm đa dạng: The Wisteria cung cấp sự đa dạng với những sản phẩm từ thấp tầng đến cao tầng, cho phép nhà đầu tư lựa chọn theo nhu cầu và phong cách sống của họ.
  • Tiện ích đẳng cấp: Chủ đầu tư WTO đã đem đến tiện ích đẳng cấp quốc tế hàng đầu, tạo điều kiện cho cư dân The Wisteria tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hưởng thụ được những tinh tuý tốt nhất của đất trời.
  • Tiềm năng tăng giá trong tương lai: Dự án The Wisteria có khả năng tăng giá mạnh khi huyện Hoài Đức trở thành quận. Trong tương lai, dự án có thể trở thành đô thị vệ tinh lớn Hà Nội.
  • Khả năng cho thuê: Sự dịch chuyển dân cư sang khu Tây Thủ đô đang tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho thuê căn hộ, giúp gia tăng thu nhập cho nhà đầu tư.
  • Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư WTO với uy tín và khả năng phát triển sẽ tạo ra một siêu dự án Hinode Royal Park, mang tới tiềm năng tài chính cho các nhà đầu tư cũng như không gian sống đẳng cấp cho cư dân The Wisteria.
  • Pháp lý hoàn chỉnh: Dự án The Wisteria đã có quyết định bán nhà hình thành trong tương lai, bảo đảm pháp lý rõ ràng và giúp các nhà đầu tư tăng giá trị tài sản và lợi nhuận.

Tin liên quan

Tin mới