Dự án Aqua Tower có chủ đầu tư mới liên quan đến Phó Chủ tịch NDX

Trong nửa đầu tháng 6, UBND thành phố Đà Nẵng đã đồng ý cho phép đầu tư và chọn nhà đầu tư cho hai dự án chung cư là tháp Đại Dương (Aqua Tower) và khu phức hợp chung cư Ánh Dương.

Công ty TNHH Aqua Tower đã được UBND thành phố Đà Nẵng chọn làm chủ đầu tư cho dự án chung cư tháp Đại Dương (Aqua Tower) và được phép đầu tư vào dự án này vào ngày 09/06.

Dự án được thực hiện tại lô 03 Khu A2-1 của dự án khu tái định cư Đầu tuyến Sơn Trà – Điện Ngọc, nơi có trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, nhà ở cao tầng và biệt thự cao cấp Sơn Trà – Điện Ngọc, ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Dự án nhằm xây dựng chung cư để bán và cho thuê, phục vụ nhu cầu nhà ở của người dân và doanh nghiệp ở thành phố. Dự án có 202 căn hộ thương mại với diện tích từ 44.3 – 173.3 m2. Mỗi căn hộ đều có phòng ngủ, phòng khách, bếp, vệ sinh riêng. Dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào quý 1/2026.

Công ty TNHH Aqua Tower là chủ đầu tư dự án, được thành lập năm 2021 với vốn điều lệ gần nhất là 175.75 tỷ đồng. Công ty có 3 cổ đông bình đẳng (33.3%) là ông Trần Hữu Lân, ông Lâm Đình Sính và bà Võ Thị Ngọc. Bà Ngọc là người đại diện pháp luật và Tổng Giám đốc của Công ty.

Bà Ngọc đồng thời là Phó Chủ tịch HĐQT và cổ đông lớn (5.24%) của CTCP Xây lắp Phát triển Nhà Đà Nẵng (HNX: NDX). Bà cũng là Giám đốc của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thanh Toàn.

Thành phố Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng

CTCP Mỹ Phúc là chủ đầu tư của dự án khu phức hợp chung cư Ánh Dương, được UBND thành phố Đà Nẵng đồng ý cho phép đầu tư vào ngày 15/06. Dự án được thực hiện tại thửa đất 279, tờ 65 và thửa đất 3, tờ 66, ở đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Dự án nhằm xây dựng chung cư cao cấp kèm theo thương mại và dịch vụ, phục vụ nhu cầu nhà ở chung cư của người dân, có nhiều tiện ích. Dự án tận dụng phân khúc thị trường được thành phố ủng hộ đầu tư, phát triển.

Dự án có hai tháp cao 20 tầng và hai tầng hầm. Có 560 căn hộ thương mại, trong đó tháp 1 có 289 căn, tháp 2 có 271 căn. Dự án sẽ xong và đi vào hoạt động vào năm 2026.

CTCP Mỹ Phúc là chủ đầu tư, được thành lập năm 2007 với người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Quang Hải. Công ty có vốn điều lệ là 802 tỷ đồng vào tháng 08/2022.


Tin liên quan

Tin mới