Dự án Eco Retreat Long An nằm gần các dự án nào?

Xung quanh Ecopark Long An có nhiều dự án hấp dẫn khác. Vậy dự án Ecopark Long An nằm gần các dự án nào?

Tiêu đề: Dự án Eco Retreat Long An nằm gần các dự án nào?

Với mục tiêu trở thành khu đô thị loại II vào năm 2030, huyện Bến Lức đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là dự án Ecopark Long An. Nằm ở vị trí chiến lược phía Nam huyện Bến Lức, Eco Retreat Long An có lợi thế tiếp cận các trục đường lớn và được bao quanh bởi nhiều dự án uy tín khác. Hãy cùng chúng tôi khám phá những dự án nằm gần Eco Retreat Long An!

Những dự án nằm gần Ecopark Long An

Eco Retreat Long An (còn gọi là Ecopark Long An) nằm tại xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là một khu đô thị sinh thái do Tập đoàn Ecopark phát triển với tổng vốn đầu tư lên tới 17.000 tỷ đồng. Dự án không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời nhờ vị trí tiếp giáp các trục đường lớn và gần các dự án uy tín khác. Sau đây là những dự án nằm lân cận Ecopark Long An.

Khu đô thị Vinhomes Tân Mỹ

Vinhomes Tân Mỹ là một khu đô thị kết hợp với khu vui chơi và giải trí, được Tập đoàn Vingroup đầu tư. Dự án này có diện tích lên đến 935 ha, nằm tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Theo thông tin từ chủ đầu tư, Vinhomes Tân Mỹ sẽ cung cấp cho thị trường Long An hàng chục nghìn sản phẩm bất động sản, bao gồm biệt thự, nhà phố, và căn hộ chung cư, cùng với một hệ thống tiện ích đa dạng và sang trọng. Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến khoảng 20.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ có quy mô dân số khoảng 200.000 người.

 Khu đô thị Vinhomes Tân Mỹ

Khu đô thị Vinhomes Hậu Nghĩa

Dự án Vinhomes Hậu Nghĩa, do tập đoàn Vingroup đầu tư, nằm tại thị trấn Hậu Nghĩa, tỉnh Long An. Với diện tích sử dụng đất khoảng 197,2 ha, dự án này bao gồm hàng nghìn sản phẩm bất động sản đa dạng như biệt thự đơn lập, song lập, nhà thương mại, nhà phố liền kề, chung cư cao tầng và nhà ở xã hội cao tầng. Tổng vốn đầu tư cho Vinhomes Hậu Nghĩa là hơn 28.000 tỷ đồng và dự kiến sẽ hoạt động trong 50 năm.

Khu đô thị Vinhomes Hậu Nghĩa

Khu đô thị LA Home

LA Home là khu đô thị sinh thái tọa lạc tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An và được đầu tư bởi CTCP Prodezi Long An. Tận dụng ưu thế từ sông Mekong và sông Vàm Cỏ Đông, LA Home được xây dựng nhằm kiến tạo cho cư dân của mình một phong cách sống tinh tế. Tổng quy mô của LA Home là 101,4 ha, dùng để xây dựng 3.750 sản phẩm BĐS đa dạng. Tổng vốn đầu tư của khu đô thị này lên đến 2.935,9 tỷ đồng.

 Khu đô thị LA Home

Dự án Waterpoint Long An

Waterpoint là khu đô thị tích hợp, nằm tại xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Dự án này có tổng quy mô 355 ha, sở hữu tới 6 hệ thống công viên sông nước và hàng nghìn sản phẩm BĐS đa dạng. Dự án này được đầu tư bởi Nam Long Group kết hợp cùng Nishitetshu & Hankyu với tổng vốn lên đến 6.900 tỷ đồng. Khu đô thị này cũng có vị trí vô cùng đắc địa khi tiếp giáp với các trục đường lớn tại Long An. 

Dự án Waterpoint Long An

Khu đô thị Kosy Group

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án khu đô thị dân cư Kosy Group sẽ được xây dựng tại địa bàn xã Thanh Phú và xã Tân Bửu thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tổng quy mô của dự án là 143.79 ha, gồm các sản phẩm BĐS như: nhà ở liền kề, nhà ở kết hợp thương mại, biệt thự. Hiện nay, dự án này vẫn đang ở bước kêu gọi đầu tư và chưa có thêm thông tin gì mới.

Khu đô thị Kosy Group

Dự án King Hill Residences

King Hill Residences (Khu dân cư Đạt Thuận Phát) nằm trên tuyến đường kết nối Cao tốc Trung Lương - Tp. Hồ Chí Minh, do Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại - Xuất nhập khẩu Đạt Thuận Phát làm chủ đầu tư. Với diện tích 20 ha, khu đô thị này cung cấp nhiều loại hình bất động sản như đất nền, nhà phố và biệt thự. Hiện tại, King Hill Residences đã đi vào hoạt động với giá trị pháp lý minh bạch, đảm bảo quyền lợi cho cả cư dân và nhà đầu tư.

Dự án King Hill Residences

2. Lợi thế của Eco Retreat Long An khi nằm gần các dự án lớn

Vị trí Eco Retreat Long An nằm ở vị thế vô cùng đắc địa khi tiếp giáp với các trục đường lớn liên kết với Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây cũng là khu vực được nhiều chủ đầu tư quan tâm và phát triển các dự án BĐS giá trị tại đây. Với lợi thế to lớn này, giá trị của các sản phẩm Eco Retreat Long An sẽ gia tăng giá trị theo thời gian, mang đến khả năng sinh lời rất lớn cho các nhà đầu tư.

Sản phẩm bất động sản Eco Retreat Long An có tiềm năng sinh lời rất lớn trong tương lai

Vừa rồi, chúng tôi đã giải đáp đến quý khách hàng thắc mắc “Dự án Eco Retreat Long An nằm gần các dự án nào?” Nếu quý khách đang quan tâm đến các sản phẩm bất động sản của Ecopark Long An, liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất!
 


Tin mới