Giấy phép chào bán cổ phiếu ra công chúng đã được cấp cho CEO Group

UBCKNN đã cho phép Công ty cổ phần Tập đoàn C.E.O bán cổ phần cho công chúng vào ngày 29/6.

Cổ đông hiện hữu của CEO được mua 98 cổ phiếu mới với giá 10.000 đồng/cổ phần cho mỗi 100 cổ phiếu cũ, và người lao động được phát hành hơn 5 triệu cổ phiếu theo ESOP, theo quyết định của CEO.

Tập đoàn sử dụng số tiền từ việc bán cổ phiếu để đầu tư vào dự án Sonasea Residences, cung cấp vốn cho các công ty con, và tăng cường vốn lưu động cho kinh doanh.

Công ty cổ phần Tập đoàn C.E.O bán cổ phần

Tập đoàn có doanh thu hợp nhất 367,5 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 24,6 tỷ đồng trong quý I. Tình hình tài chính của Tập đoàn khả quan khi nợ giảm 489,5 tỷ đồng; lưu chuyển tiền từ đầu tư tăng 134,5 tỷ đồng; và tiền mặt và các khoản tương đương 122,5 tỷ đồng.

Công ty vẫn thực hiện các dự án theo kế hoạch. Tại Sonasea Vân Đồn, Công ty đang xây dựng hạ tầng, đường nội khu, cảnh quan, bãi biển và khu phố thương mại, cùng với các hạng mục khác. Khu biệt thự đã thu hút hàng nghìn lượt khách nghỉ mát hè này.

Wyndham Garden Sonasea Vandon là khách sạn 5 sao đã xong phần thô, đang làm phần hoàn thiện để khai trương vào cuối năm 2023.

Công ty đang tập trung làm pháp lý cho các dự án quan trọng để triển khai và kinh doanh như: CEOHOMES Hana Garden ở Mê Linh (Hà Nội), Sonasea Residences (Phú Quốc)…

CEP Group có kế hoạch đạt 3.000 tỷ đồng doanh thu hợp nhất, 315 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất, và 5-10% cổ tức năm 2023. Tập đoàn CEO sẽ áp dụng các giải pháp thích nghi với thực tế, phát triển bền vững đến 2026 theo chiến lược.


Tin liên quan

Tin mới