Đối thủ của Mitsubishi Xpander, Honda BR-V sẽ ra mắt khi nào?

Honda xác nhận mở bán mẫu MPV cỡ nhỏ BR-V nhập Indonesia, hai phiên bản L và G, đại lý báo giá khoảng 700 triệu, dự kiến vào tháng 7 tới.

Cả hai bản được trang bị gói an toàn Honda Sensing. Tuy nhiên, để phù hợp với giá bán của một mẫu MPV phổ thông, hãng Honda nhiều khả năng lựa chọn một vài công nghệ của gói này cho BR-V. Hãng xe Nhật này mới chỉ nói công nghệ giám sát làn đường có trên bản cao nhất L.

Honda BR-V sẽ ra mắt khi nào?

Honda BR-V có ngoại hình lai giữa dòng MPV và Crossover, kích thước tổng thể 4.490 x 1.780 x 1.685 mm, trục cơ sở 2.700, khá tương đồng với Mitsubishi Xpander Cross, dự báo khi ra mắt sẽ cạnh tranh gay gắt với Mitsubishi Xpander.

Honda BR-V sẽ ra mắt khi nào?

Theo một số thông tin, mẫu xe MPV 7 chỗ mới của Honda sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng trước sau dạng LED, vành xe 17 inch. Bên trong, khoang lái được trang bị khá đầy đủ tính năng như nút bấm khởi động, điều hòa tự động, màn hình kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Cửa gió trần cho hàng ghế sau.

Honda BR-V sẽ ra mắt khi nào?

Honda BR-V sẽ ra mắt khi nào?

Nội thất có cấu hình 7 chỗ. Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch là trang bị tiêu chuẩn. Sau vô-lăng là màn hình TFT 4,2 inch. Động cơ của BR-V tại Việt Nam loại 1,5 lít, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT. Cả hai phiên bản của Honda BR-V mới sẽ được trang bị gói an toàn Sensing cùng tính năng nhắc kiểm tra hàng ghế sau, riêng phiên bản L có thêm tính năng quan sát LaneWatch.

Honda BR-V sẽ ra mắt khi nào?

Về độ an toàn, trong phân khúc MPV 7 chỗ phổ thông, mới chỉ có Hyundai Stargazer và Toyota Veloz Cross có được một số tính năng trong gói an toàn chủ động. Nhưng BR-V sẽ có đầy đủ các tính năng an toàn như đèn pha thích ứng, ga tự động thích ứng, thông báo xe phía trước khởi hành, hệ thống giảm thiểu va chạm, giữ làn và giảm thiểu chệch làn.

Honda BR-V sẽ ra mắt khi nào?
Honda BR-V sẽ giao xe vào tháng 7. Từ tháng 6, người tiêu dùng có thể đặt xe tại đại lý.

 


Tin liên quan

Tin mới