KDC gia nhập thị trường nước mắm và hạt nêm

Nhằm củng cố vị thế trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, mới đây CTCP Tập đoàn KIDO (HOSE: mã KDC) đã lấn sân sang mảng nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường thực hiện bởi Euromonitor International, quy mô thị trường ngành hàng gia vị năm 2022 của Việt Nam đạt 35.707 nghìn tỷ đồng. Trong đó, nước mắm có tỷ trọng lớn nhất với tổng quy mô đạt 15.214 nghìn tỷ đồng. Cũng trong báo cáo này, ngành hàng gia vị được dự báo sẽ đạt 40.812 nghìn tỷ năm 2026. 

Tại Việt Nam, những sản phẩm đóng gói tiện lợi như dầu ăn, nước tương, nước mắm, hạt nêm… đã trở thành một phần không thể thiếu để chế biến món ăn.
Tại Việt Nam, những sản phẩm đóng gói tiện lợi như dầu ăn, nước tương, nước mắm, hạt nêm… đã trở thành một phần không thể thiếu để chế biến món ăn.

4 mặt hàng mới của CTCP Tập đoàn KIDO sẽ ra mắt dưới thương hiệu Tường An, gồm: Nước mắm cá cơm Tường An 32 Độ đạm – Hài hòa; Nước mắm cá cơm Tường An 40 Độ đạm - Đậm đà; Hạt nêm Tường An Unicook nấm hương và 3 loại rau củ; Hạt nêm Tường An Unicook sườn non, xương ống và nước cốt thịt hầm.

Đại diện KDC, ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn KIDO cho biết: “Ngành hàng gia vị là chiến lược quan trọng của KIDO trong việc mở rộng ngành hàng thực phẩm thiết yếu”.

Gia nhập vào ngành hàng mới, KDC sẽ tận dụng lợi thế về thương hiệu Tường An, bên cạnh đó là hệ thống 450,000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có, kênh MT, cùng các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng TMĐT.


Tin liên quan

Tin mới