Liên danh Đèo Cả trúng gói thầu dự án sân bay Long Thành trị giá 2.630 tỷ đồng

Liên danh 6 nhà thầu gồm Tập đoàn Đèo Cả – ĐTXD Hạ tầng Khang Nguyên – TCT Thăng Long – CTCP Tư vấn xây dựng Hoàng Long - Xây lắp 368 - Thương mại và xây dựng Hoàng Long đã trúng gói thầu số 6.12 siêu dự án Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành.
Sân bay Long Thành là cửa ngõ quan trọng, hướng đến là trung tâm trung chuyển quốc tế và khu vực.
Sân bay Long Thành là cửa ngõ quan trọng, hướng đến là trung tâm trung chuyển quốc tế và khu vực.

Ngày 11/07/2023, tại TP.Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) và liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu thực hiện lễ trao hợp đồng thi công tuyến nối dự án sân bay Long Thành trị giá hơn 2.630 tỷ.

Tại lễ trao hợp đồng, Phó Tổng giám đốc ACV – ông Nguyễn Tiến Việt  đánh giá cao năng lực và kinh nghiệm của liên danh nhà thầu, đứng đầu là Tập đoàn Đèo Cả thể hiện qua các dự án lớn đã và đang thực hiện trên cả nước.

Tổng Giám đốc Khương Văn Cương của Tập đoàn Đèo Cả khẳng định tập đoàn sẽ cùng 5 nhà thầu trong liên danh đưa gói thầu về đích đúng hẹn, góp phần vào thành công chung của ngành giao thông, xác lập thêm cột mốc quan trọng khi có mặt tham gia thi công tại dự án trọng điểm quốc gia là Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Đại diện Liên danh Đèo Cả cũng bày tỏ mong muốn chủ đầu tư, tư vấn giám sát tiếp tục đồng hành, hỗ trợ nhà thầu trong quá trình thi công xây dựng, đặc biệt trong công tác giải phóng mặt bằng và giải ngân.

Sân bay Long Thành là cửa ngõ quan trọng, hướng đến là trung tâm trung chuyển quốc tế và khu vực. Đây là dự án quan trọng, có ý nghĩa lớn với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Với quy mô và vai trò quan trọng, việc đầu tư hệ thống giao thông kết nối cảng với khu vực là hết sức cần thiết để đảm bảo khả năng tiếp cận của hành khách và hàng hóa, đồng thời đảm bảo sự vận hành thông suốt của cảng hàng không khi đi vào hoạt động.


Tin liên quan

Tin mới