Phân bón Cà Mau tiếp tục đưa bà con nông dân “Tham quan nhà máy - Gặt hái mùa vàng”

Phát huy thành công và hiệu ứng tích cực năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 dành cho bà con nông dân, các đại lý đồng hành.

Phát huy thành công và hiệu ứng tích cực năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 dành cho bà con nông dân, các đại lý đồng hành.

Mùa 2 vẫn với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, Phân bón Cà Mau tạo điều kiện tốt nhất để gần 2.500 nông dân có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn nguồn gốc phân bón cao cấp ngay tại nhà máy Đạm Cà Mau và NPK Cà Mau, 2 nhà máy hiện đại quy mô, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản xuất liên tục phục vụ nông nghiệp nước nhà.

Chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục với tổng 12 đợt, kéo dài từ nay tới vụ Đông Xuân.

Phân bón Cà Mau được đánh giá cao khi tiên phong tổ chức đưa bà con nông dân tham quan nhà máy để nắm bắt quy trình sản xuất, “mục sở thị” hệ thống máy móc đồ sộ nhập khẩu từ châu Âu; ứng dụng kỹ thuật tiên tiến từ Đan Mạch, Italy, Nhật Bản, đặc biệt là công nghệ NPK Cà Mau polyphosphate được sản xuất trên nền Urea hóa lỏng và dây chuyền hiện đại của nhà bản quyền Espindesa (Tây Ban Nha), từ chế biến tạo hạt đến đóng bao là một quy trình chi tiết hoàn chỉnh, đảm bảo độ mịn tan nhanh và không cô đặc, tạo yếu tố N cao và P hữu hiệu cao.

Gần 2.500 nông dân được nghe thông tin về quá trình hình thành, phát triển của Công ty. Quy mô đầu tư, sứ mệnh phụng sự và sơ lược thành tựu hơn 13 năm qua. Hiện 2 nhà máy có tổng công suất hơn 1 triệu tấn phân bón hàng năm (Urea và NPK Cà Mau) phù hợp nhiều loại cây và vùng thổ nhưỡng, đảm bảo nguồn cung ổn định, giúp nhà nông yên tâm canh tác hiệu quả với giá thành hợp lý và góp phần bình ổn thị trường phân bón.

Vốn là thương hiệu phân bón quen thuộc cả nước bởi chất lượng và uy tín, việc trực tiếp “tai nghe – mắt thấy” sẽ càng tăng lòng tin nơi nhà nông, giúp họ vững tin đồng hành và mạnh dạn chia sẻ, lan tỏa lựa chọn đến những người mới, khách hàng khác.

Trong khuôn khổ chương trình, bà con nông dân còn nhiệt tình tham gia minigame “Viết cảm nhận hay – check in nhà máy”, chị Hoàng Thị An Vy – Bảo Lộc, Lâm Đồng chia sẻ “Sức nóng Tây Nguyên không hề nguội bởi sự đón chào và tiếp đón nồng nhiệt đến từ Phân Bón Cà Mau. Trong chuyến tham quan tôi cảm nhận được sự vất vả và kỷ luật đáng nể của từng nhân viên Phân Bón Cà Mau. Sự đổi mới từng ngày để phù hợp với thời đại và tiện lợi với người nông dân rất đáng quý và trân trọng”.


Tin mới