Ra mắt căn hộ Endless Skyline West Lake Tây Hồ

Dự án căn hộ hạng sang Endless Skyline West Lake đang tạo tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc, nhờ tọa lạc bên bờ Hồ Tây tươi đẹp, dự án không chỉ đem tới cho cư dân một nơi ở, mà còn là một trải nghiệm đầy độc đáo, nơi mọi chi tiết được chăm sóc tỉ mỉ nhất để tạo nên cuộc sống lý tưởng nhất.
Từng căn hộ của toà nhà Endless Skyline West Lake sở hữu tầm nhìn “triệu USD”
Từng căn hộ của toà nhà Endless Skyline West Lake sở hữu tầm nhìn “triệu USD”

Endless Skyline West Lake được xây dựng tại lô đất HH1, khu D6 Vườn Đào, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Đây là vị trí "siêu đắc địa" nằm trên mặt đường Võ Chí Công và kế bên tòa nhà D’.El Dorado Tân Hoàng Minh.

Chung cư cao cấp Endless Skyline West Lake Tây Hồ với sứ mệnh đem đến cuộc sống tiện nghi "xịn xò" nhất, sở hữu hệ thống 56 tiện ích và dịch vụ ngay trong toà tháp để phục vụ cư dân. Hệ thống tiện ích phong phú với không gian xanh, sân tập thể dục cho người lớn tuổi, khu vui chơi trẻ nhỏ, phòng tập GYM, bể bơi 5 sao, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, hiệu thuốc, phòng sinh hoạt cộng đồng và nhiều dịch vụ thương mại khác.

Chủ nhân của căn hộ cao cấp Endless Skyline West Lake sẽ được bước vào thế giới đẳng cấp và tinh tế của dự án, bạn sẽ cảm nhận được một sự khác biệt hoàn toàn. Đây không chỉ là một dự án chung cư cao cấp mà còn là một biểu tượng mới cho cuộc sống thịnh vượng tại trung tâm của Hà Thành.

Cụ thể, từng căn hộ của toà nhà Endless Skyline West Lake sẽ sở hữu view bao trọn cảnh 500 hecta mặt nước hồ Tây quá đỗi "sơn thuỷ hữu tình". Cư dân Endless Skyline West Lake được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, không khí trong lành và không quá xô bồ bên cạnh hồ Tây - hồ nước rộng lớn nhất nội thành Hà Nội.

Với hạ tầng hiện đại với nhiều tuyến đường huyết mạch như Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài..., khu vực quận Tây Hồ trở thành một "điểm nóng" trong thị trường địa ốc, thu hút nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước như Lotte, Daewoo E&C,Sun Group,…

Thêm vào đó, hồ Tây là mảnh đất địa linh nhân kiệt, quận Tây Hồ có lợi thế cảnh quan đẹp, mật độ xây dựng tương đối thấp, luôn là mảnh đất an cư ước mơ của nhiều người. Tây Hồ cũng được quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính mới và là địa điểm của 5 Bộ ngành, 13 đại sứ quán và văn phòng của các tổ chức quốc tế như Daewoo, Samsung, Lotte... 

Công trình Endless Skyline West Lake được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Nam Hưng - một thành viên của Phenikaa - tập đoàn đa ngành với hơn 30 đơn vị thành viên thuộc nhiều lĩnh vực như: Công nghệ, công nghiệp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe... Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng về tài chính - công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp và con người sẵn sàng đổi mới, tập đoàn đang xây dựng và phát triển Phenikaa trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam và quốc tế. Doanh nghiệp cũng dành nhiều tâm huyết triển khai sản phẩm căn hộ bên Hồ Tây cho giới thượng lưu.

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô Hà Nội ngày một hạn hẹp, căn hộ hạng sang Endless Skyline West Lake là một trong số ít dự án được triển khai thời gian này.
Trong bối cảnh quỹ đất nội đô Hà Nội ngày một hạn hẹp, căn hộ hạng sang Endless Skyline West Lake là một trong số ít dự án được triển khai thời gian này.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, thị trường khu Tây Hồ có tính ổn định và khan hiếm. Ngoài hấp lực với khách mua ở thực, khu vực này vẫn là lựa chọn ưu tiên của khách thuê ngoại quốc. Đặc biệt, những dự án có tầm nhìn hướng hồ Tây càng trở nên đắt giá và giữ nhịp tăng giá trong "mọi thời đại".

Ngày 15/11 tới, Endless Skyline West Lake chính thức khai trương căn hộ mẫu dành cho khách tham quan, tìm hiểu thông tin dự án. Với số lượng hữu hạn chỉ 150 căn hộ, cộng với được xây trên quỹ đất còn lại siêu hiếm, căn hộ Endless Skyline West Lake là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những cư dân của tầng lớp "tinh anh", muốn hưởng thụ lối sống sống 'quite luxury' (xa xỉ thầm lặng)".


Tin liên quan

Tin mới