Ra mắt Qũy Lê Hoàng Đan hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và thúc đẩy thể thao

Quỹ Lê Hoàng Đan do gia đình vận động viên bóng rổ quá cố Lê Hoàng Đan thành lập và quản lý, hướng đến thúc đẩy thể thao và hỗ trợ trẻ em có hoàn thành khó khăn.

Với mong muốn tạo điều kiện, hỗ trợ và đồng hành cùng các em nhỏ và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, để các em có niềm tin vươn lên trong cuộc sống, "Quỹ Lê Hoàng Đan" đã chính thức được ra mắt vào ngày 07 tháng 01 năm 2024. Quỹ do các thành viên gia đình vận động viên bóng rổ quá cố Lê Hoàng Đan thành lập, có nguồn kinh phí từ sự đóng góp của các sáng lập viên và  gia đình vận động viên này.

                                                                                                            

Quỹ Lê Hoàng Đan được ra mắt với hi vọng sẽ trở thành một tổ chức có nhiều những hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ, xây dựng và phát huy niềm đam mê thể thao, thúc đẩy sự năng động, phát triển toàn diện của thế hệ trẻ Việt ngày nay, đồng thời thông qua thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe cho các em. Đây chính là việc làm ý nghĩa nhằm viết tiếp giấc mơ lan tỏa tình yêu thể thao cũng như xây dựng môi trường thể thao toàn diện dành cho các bạn đồng trang lứa còn dang dở của em Lê Hoàng Đan.

Quỹ Lê Hoàng Đan là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các em nhỏ, thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt hơn và chạm tới ước mơ của mình. Bên cạnh đó, Quỹ cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động liên quan đến các lĩnh vực giáo dục, y tế, môi trường…. như đồng hành xây dựng cơ sở vật chất, trường học, thăm khám bệnh cho các em nhỏ tại các địa phương còn khó khăn trên cả nước.

Mang trong mình những giá trị cốt lõi: Chân Thành – Lan tỏa – Trách nhiệm – Chia sẻ, Quỹ Lê Hoàng Đan đang triển khai nhiều dự án trên khắp cả nước để từng bước hiện thực hóa những ước vọng của Quỹ tới cộng đồng.

Qũy Lê Hoàng Đan với mục đích thiện nguyện và thúc đẩy thể thao, đặc biệt là môn bóng rổ

Trong ngày ra mắt, Quỹ Lê Hoàng Đan đã ký hợp tác và đồng hành cùng Học viện Giáo dục Thể thao Hoa Kỳ ASA – một trong những Học viện đầu tiên về đào tạo về thể chất, thể thao tư duy và kỹ năng sống cho học sinh, vận động viên theo tiêu chuẩn Mỹ. Dựa trên những quan điểm chung về tầm nhìn, mục tiêu và phương thức hoạt động, Quỹ Lê Hoàng Đan và Học viên Giáo dục thể thao Hoa Kỳ ASA sẽ hợp tác giữa trên các hoạt động chính: vận hành và tổ chức các giải đấu, hoạt động thể thao, workshop, camping... nhằm phát triển chuyên môn của cộng đồng bóng rổ; trao tặng học bổng đào tạo và rèn luyện cho các học sinh tài năng có hoàn cảnh khó khăn. Trong chương trình, Quỹ Lê Hoàng Đan đã trao học bổng cho hai cầu thủ rất tiềm năng của Học viện Giáo dục thể thao Hoa Kỳ ASA.


Tin mới