Toà nhà Bamboo Airways đổi tên thành The West

Toà nhà Bamboo Airways Tower mới đây đã đổi tên thành The West, sau khi FLC và FLCHomes bán toà nhà này cho Gateway Hà Nội với giá trị 2000 tỷ đồng,

Toà Bamboo Airways do FLC làm chủ đầu tư và được khởi công từ năm 2019, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2019 với tổng diện tích sàn hơn 101.000 m2. Toà nhà cao 42 tầng, trong đó có 4 tầng hầm và 38 tầng nổi.

Đây là nơi FLC và các công ty thành viên đặt trụ sở như Bamboo Airways, FLC Faros. Hiện nay, toà nhà Bamboo Airways đã đổi tên thành The West.

Liên quan đến việc chuyển giao sở hữu, hồi tháng 11/2020, FLC đã chuyển giao cho Ngân hàng OCB để trang trải các khoản nợ của FLC, FLC Faros, FLCHomes, FLC Stone và Bamboo Airways.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 6/2022, FLC đã ban hành nghị quyết thông qua việc FLC và FLCHomes mua lại toà nhà này từ OCB.

Toà nhà Bamboo Airways đổi tên thành The West
Toà nhà Bamboo Airways (hiện tại là The West) có địa chỉ số 265 đường Cầu Giấy.

Tháng 10/2022, FLC và FLCHomes đã bán Bamboo Airways Tower cho Công ty Cổ phần Gateway Hà Nội với giá trị 2.000 tỷ đồng (bao gồm thuế GTGT và không bao gồm giá trị của phần diện tích đã bán). Hiện toà nhà này có tên là The West do Công ty Cổ phần Gateway Hà Nội sở hữu.

Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways, OTC: BAV) cũng có loạt động thái bổ sung nhân sự diễn ra sau khi Tập đoàn FLC thoái vốn và công ty vừa tổ chức xong ĐHĐCĐ bất thường lần 2 vào ngày 9/5 vừa qua.

Sự chuyển giao vị trí Tổng Giám đốc Bamboo Airways từ ông Nguyễn Mạnh Quân sang ông Nguyễn Minh Hải (Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines trước đây) là một phần trong tiến trình tái cấu trúc Bamboo Airways.


Tin liên quan

Tin mới