Vinamilk (VNM) chính thức đổi logo

Ngày 6/7/2023, CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, HOSE: VNM) chính thức thay đổi bộ nhận diện, trong đó nổi bật nhất là phần logo mới được thiết kế biệt khác hoàn toàn so với logo cũ.

Được biết, bộ nhận diện thương hiệu của Vinamilk nằm trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu với chiến lược và định vị mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, nhằm thể hiện rõ tính cách táo bạo, quyết tâm, phù hợp cho giai đoạn phát triển tiếp theo cũng như hướng tới nguồn năng lượng trẻ trung. 

Logo mới của Vinamilk mang đến nguồn năng lượng mới từ thế hệ người dùng trẻ trung nhưng cũng không bỏ rơi giá trị xưa cũ.
Logo mới của Vinamilk mang đến nguồn năng lượng mới từ thế hệ người dùng trẻ trung nhưng cũng không bỏ rơi giá trị xưa cũ.

Về chiến lược này, bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk chia sẻ: “Đây là ỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của chúng tôi để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai. Vinamilk đã chăm sóc cho người Việt suốt những năm qua, và sẽ tiếp tục mở rộng sứ mệnh này để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi gia đình thông qua những sản phẩm tốt nhất”.

Bộ nhận diện mới được thực hiện chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng với sự đóng góp của chuyên gia, các nhà tư vấn hàng đầu về thương hiệu đến từ trong nước và quốc tế. Logo mới mang đến nguồn năng lượng mới từ thế hệ người dùng trẻ trung nhưng cũng không bỏ rơi giá trị xưa cũ.

Bộ nhận diện mới sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống Vinamilk, từ website, đến kênh bán hàng trực tuyến, hệ thống cửa hàng, điểm bán lẻ và các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, kể từ tháng 7/2023.


Tin liên quan

Tin mới