Xe ga Yamaha NMax 155 2024 mới trình làng có nhiều trang bị ấn tượng, công nghệ đột phá

Xe ga Yamaha NMax 155 2024 vừa được trình làng sở hữu thiết kế độc đáo, nhiều trang bị ấn tượng. Đặc biệt khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt cùng giá rẻ hấp dẫn.

Thai Yamaha Motor Co., Ltd - Nhà sản xuất và phân phối xe máy Yamaha tại Thái Lan vừa tung ra thị trường mẫu xe ga Yamaha NMax 155 2024 với tùy chọn màu mới để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Mẫu xe này sở hữu nhiều trang bị ấn tượng cùng mức giá cực rẻ có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Honda SH trong thời gian tới.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Yamaha Nmax 2024 gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại và sang trọng. Lưới tản nhiệt lớn và đèn pha LED sắc nét, tạo nên dấu ấn mạnh mẽ cho xe. Đặc biệt, màn hình LCD thông minh giúp dễ dàng quan sát thông tin về tốc độ, mức nhiên liệu và các thông số quan trọng khác. Ngoài ra, tay lái thiết kế tinh tế và yên xe rộng rãi giúp cảm nhận được sự thoải mái trong suốt hành trình.

Điểm đáng chú ý tiếp theo của Yamaha Nmax 2024 chính là hiệu suất động cơ vượt trội. Yamaha NMax 155 phiên bản 2024 mới được trang bị động cơ VVA 155 cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, tích hợp van biến thiên VVA. Động cơ có tỉ số nén 11.6:1, truyền lực bằng hộp số tự động và bộ ly hợp khô loại ly tâm, ly tâm tự động. Động cơ sản sinh ra công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mẫu xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt khi được tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời.

Mẫu xe ga Yamaha NMax 155 2024 sở hữu thiết kế ấn tượng, công nghệ và an toàn nổi trội.
Mẫu xe ga Yamaha NMax 155 2024 sở hữu thiết kế ấn tượng, công nghệ và an toàn nổi trội. 

Mẫu xe này có chiều cao từ sàn đến yên xe chỉ 765 mm, thân thiện với mọi dáng người. Hệ thống treo của Yamaha NMax 155 2024 gồm có giảm xóc trước dạng ống lồng và phuộc sau là dạng lò xo. Xe có phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS để tăng độ an toàn. NMax 155 mới sử dụng bộ mâm hợp kim 13 inch đi kèm lốp không săm kích thước 110/70-13M/C 48P và 130/70-13M/C 63P lần lượt ở bánh trước và sau.

Yamaha Nmax 2024 là bước đột phá về công nghệ trong dòng xe tay ga. Hệ thống khóa thông minh phản hồi bằng giọng nói không chỉ giúp bảo vệ chiếc xe  mà còn giúp tránh trộm cắp. Hơn nữa, tích hợp hệ thống giảm xóc thông minh giúp giảm thiểu sự rung lắc và giúp xe vận hành mượt mà hơn trên mọi địa hình. Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động cũng là một tính năng đáng chú ý khác giúp bạn kiểm soát chiếc xe của mình một cách dễ dàng và tiện lợi. Cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi và bình xăng dung tích 7,1L, ổ cắm sạc USB trên bảng điều khiển phía trước để người dùng có thể sạc các thiết bị di động một cách thuận tiện.

Một điểm nhấn khác của Yamaha Nmax 2024 là sự thoải mái và không gian lưu trữ rộng rãi. Yên xe rộng và êm ái giúp thoải mái di chuyển trong các hành trình dài. Dưới yên xe là không gian lưu trữ rộng đủ để bạn có thể đựng mũ bảo hiểm và những vật dụng cá nhân khác một cách dễ dàng.

Yamaha luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu và Yamaha Nmax 2024 không phải là ngoại lệ. Hệ thống phanh ABS giúp dừng xe an toàn và hiệu quả, đặc biệt là trong điều kiện đường trơn trượt. Bảo vệ đầu và đèn pha LED sáng giúp tự tin hơn khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

Một trong những lý do khiến Yamaha Nmax 2024 trở thành sự lựa chọn hàng đầu là giá trị và tính cạnh tranh của nó. Với những tính năng và công nghệ hàng đầu, giá thành của Nmax 2024 vẫn giữ ở mức hấp dẫn, đem lại hiệu suất và trải nghiệm tuyệt vời mà không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn.

Yamaha NMax 155 2024 tại thị trường Thái Lan đi kèm với tùy chọn màu Xanh Dull Blue mới cùng với 2 màu sơn đã có từ đời cũ là Đen Yamaha Black và Xám Power Grey. Xe được bán với giá 95.000 Baht, tương đương khoảng 63 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Đây là một mức giá quá hấp dẫn so với một mẫu xe tay ga có trang bị xịn sò như Yamaha NMax 155, hứa hẹn giúp mẫu xe này chiếm lĩnh thị phần từ tay Honda SH016.


Tin liên quan

Tin mới