Cách tạo avatar Vinamilk nhanh nhất, theo trend Logo Vinamilk

Tạo avatar Vinamilk đang là trend mới trên mạng xã hội. Index.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo logo Vinamilk đơn giản và nhanh nhất qua bài viết dưới đây.

Ngày 6/7/2023, CTCP Sữa Việt Nam Vinamilk chính thức thay đổi bộ nhận diện sau 47 năm, trong đó nổi bật nhất là phần logo mới được thiết kế biệt khác hoàn toàn so với logo cũ.

Logo mới của Vinamilk được thay đổi từ dạng phù hiệu sang dạng biểu tượng chữ thể hiện được sự mạnh mẽ, phóng khoáng mặc dù logo mới đơn giản nhưng vẫn thể hiện bản sắc của Vinamilk. Điểm đặc biệt trong logo mới của Vinamilk là dòng chữ "Est 1976" để nhắc về năm thành lập của công ty, gây ấn tượng với màu trắng và xanh đơn giản trong "Xanh rực rỡ" và "Kem sữa ngọt ngào". Và để mọi người tiếp cận với logo mới của mình nhanh hơn, Công ty Vinamilk đã tạo ra trang web tạo avatar trực tuyến theo phong cách trắng xanh của mình. Dưới đây là cách tạo avatar theo trend logo Vinamilk.

Các bước tạo avatar theo trend logo Vinamilk

Bước 1: Bạn truy cập vào link tạo logo của Vinamilk tại: https://est1976.vinamilk .com.vn/

Bước 2: Bạn nhập thông tin vào các khung tên của bạn và năm bạn ra đờiSau đó nhấn nút Trình làng ngay

Nhập thông tin vào khung tên của bạn và năm bạn ra đời
Bạn nhập thông tin vào 2 khung phía trên

Bước 3: Bạn click vào nút tải về thay liền avatar

nút tải về thay liền avatar
Bạn click vào nút tải về thay liền avatar

Bước 4: Sau đó bạn tiến hành thay avatar cho tài khoản của mình, như thế là bạn đã có thể "đú trend" logo Vinamilk bằng cách thay avatar cho tài khoản trên bất kỳ mạng xã hội nào, như Instagram, Zalo, Tiktok hay Facebook...

Và đây là thành quả
Và đây là thành quả!

 


Tin liên quan

Tin mới