Căn hộ Duplex là gì? Căn hộ Duplex có đáng mua không?

Căn hộ Duplex là sản phẩm bất động sản còn khá mới tại Việt Nam, được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các loại vật liệu cao cấp và hiện đại nhất. Căn hộ này đem lại một không gian sống bình yên, giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Căn hộ Duplex là gì? Nguồn gốc của căn hộ Duplex

Duplex là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của các chung cư cao cấp hoặc cao ốc.
Duplex là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của các chung cư cao cấp hoặc cao ốc.

Loại căn hộ cao cấp này có khởi nguồn từ Manhattan, Newyork, Mỹ và xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 2010 với kiến trúc đẹp lạ mắt, đa dạng và thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng về một cuộc sống đẳng cấp.

Từ đó dòng căn hộ Duplex đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” đầu tư bởi những nét độc đáo, mới lạ và tiềm năng phát triển của loại hình căn hộ mới mẻ này. 

Duplex là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của các chung cư cao cấp hoặc cao ốc. Đặc điểm nổi bật nhất chính là sự thông tầng, tức là nối liền hai tầng với nhau, vì vậy gia chủ sẽ sở hữu một không gian phần trên vô cùng rộng rãi.

Nhờ có sự liên kết thông tầng như vậy nên căn hộ Duplex tạo cảm giác thoải mái với không gian thoáng đãng và rộng như biệt thự. Tuy nhiên cũng vì điểm ưu việt của nó mà giá của căn hộ này không rẻ và chỉ thường được mua bởi tầng lớp thượng lưu.

Những ưu điểm của căn hộ Duplex

Do nằm trên tầng cao nhất nên bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ khung cảnh của thành phố bên dưới, tạo cảm giác thư giãn.
Do nằm trên tầng cao nhất nên bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ khung cảnh của thành phố bên dưới, tạo cảm giác thư giãn.

- Với đặc điểm rộng rãi của căn hộ Duplex, bạn có thể xây dựng cả phòng karaoke hay quầy bar ngay trong nhà mình để phục vụ cho những bữa tiệc mà không phải lo về không gian.

- Do nằm trên tầng cao nhất nên bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ khung cảnh của thành phố bên dưới, tạo cảm giác thư giãn. Đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho những người thích ngắm cảnh đẹp.

- Duplex được thiết kế có chiều sâu hơn so với căn hộ thường, bạn có thể thỏa sức tận hưởng khí trời và ánh nắng ngay trong nhà mình bởi đa phần bộ phận tiếp xúc bên ngoài được làm từ kính.

- Duplex gồm 2 tầng  và có cách bố trí các phòng tương tự như nhà phố. Vd: Phòng khách, bếp, nhà ăn ở tầng 1; các phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng tắm ở tầng 2. Điều này tạo nên sự tiện nghi rất lớn cho chủ nhà.

- Sự an toàn của gia đình bạn cũng được đảm bảo hàng đầu. Sống trong căn hộ Duplex bạn sẽ được bảo vệ 24/7, số lượng camera hành lang nhiều hơn những tầng thông thường khác và những ai muốn đi thang máy lên căn hộ Duplex đều phải có thẻ thang máy riêng.

Giá của loại căn hộ cao cấp này đắt hơn các căn hộ thông thường, nhưng “đắt mà xắt ra miếng”. Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc sống trong một không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, được tận hưởng tiện ích nội khu hiện đại, được đảm bảo an ninh tuyệt đối và được phóng tầm mắt ngắm những ánh đèn thành phố lung linh khi mặt trời đã lặn.

Căn hộ Duplex có đáng mua không?

Với những ưu thế nổi bật mang lại thì dòng căn hộ Duplex chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới tinh hoa hay những nhà đầu tư thông tuệ.
Với những ưu thế nổi bật mang lại thì dòng căn hộ Duplex chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới tinh hoa hay những nhà đầu tư thông tuệ.

Bởi với giá thành cao hơn những phân khúc tầm trung khác nhưng đây lại là loại hình căn hộ khan hiếm với số lượng giới hạn. Vậy nên, khi các nhà đầu tư xuống tiền thì chắc chắn trong tương lai không xa, các căn hộ Duplex này sẽ là “gà đẻ trứng vàng” với nhu cầu tìm mua sẽ tăng cao hơn rất nhiều, đem lại giá trị thanh khoản vô cùng lớn. 

Bài viết trên của index.vn đã cập nhật đầy đủ mọi thông tin chi tiết về căn hộ Duplex mới nhất 2023. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về căn hộ Duplex. 


Tin liên quan

Tin mới