Thanh Hoá: Dự án Đất nền Tân Phong hưởng lợi lớn từ quy hoạch đô thị Thị trấn Tân Phong

Với vị trí là trung tâm của huyện Quảng Xương, do được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, thị trấn Tân Phong đã và đang trở thành một trong những thị trấn có kinh tế năng động nhất tỉnh Thanh Hoá.

Thị trấn Tân Phong thành lập trên cơ sở sáp nhập thị trấn Quảng Xương và 2 xã Quảng Tân và Quảng Phong, có diện tích 14,63 km2, dân số gần 25.000 người. Với lợi thế đắc địa về giao thông khi Quốc lộ 1A đi qua, nằm cạnh TP. Thanh Hóa, Thị trấn Tân Phong được quy hoạch phát triển đô thị đồng bộ với các ngành nghề kinh tế chính là dịch vụ - thương mại và nông nghiệp công nghệ cao, từng bước trở thành thị trấn năng động bậc nhất, có quy mô lớn nhất xứ Thanh.

quy hoạch đô thị Thị trấn Tân Phong

Những dự án tại Quảng Xương, thuộc vệ tinh của thị trấn Tân Phong đã và đang được kỳ vọng trở thành những điểm sáng của Thanh Hoá, như: Dự án Khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại tại xã Quảng Nham; Dự án Khu khách sạn, dịch vụ du lịch, biệt thự nghỉ Quảng Nham; Dự án KĐT sinh thái nghỉ dưỡng quy mô 546 ha tại khu vực các xã Quảng Lợivà Quảng Thạch do Công ty Cổ phần BRG lập kế hoạch, xin chủ trương đầu tư; Dự án KĐT ven biển quy mô tại các xã Quảng Phú, Quảng Hải và Quảng Lưu có quy mô 100ha cũng đang lên quy hoạch chi tiết.

Sự kiện Lễ khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa tại xã Quảng Yên được xem như một cú hích nhằm thúc đẩy thị trường nhà đất tại thị trấn Tân Phong trở nên sôi động hơn.

Gần đây, dự án KĐT phía đông công sở thị trấn Tân Phong đã được duyệt quy hoạch 1/500, quy mô lên gần 50ha. Với quy hoạch đầy đủ các tiện ích của một đô thị kiểu mẫu, được kỳ vọng sẽ mang đến một nơi an cư lý tưởng, năng động, hiện đại cho người dân huyện Quảng Xương. Ngoài việc được hưởng lợi từ quy hoạch chung, dự án cũng mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dân khi đã có sổ đỏ từng lô. Đây là ưu điểm vượt trội khi vấn đề pháp lý luôn là sự quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu về BĐS.

Nằm trong quần thể quy hoạch của Khu đô thị phía đông công sở thị trấn Tân Phong, dự án Đất nền Tân Phong (MBQH số 59 UB/TNMT) được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích khép kín và hiện đại của đại dự án khu đô thị này. Với định hướng phát triển trở thành KĐT mới văn minh, đồng bộ song song cùng quy hoạch phát triển của thị trấn Tân Phong, dự án Đất nền đô thị Tân Phong (MBQH số 59 UB/TNMT) mang đến sự bài bản trong đầu tư hạ tầng. Trong đó, tổng diện tích đất giao thông tới 3.100 m2, các đường nội khu rộng 7,5m và vỉa hè mỗi bên 4m. Các hạng mục kỹ thuật như điện, nước… đều được đầu tư với chất lượng cao. Đây là một bước tiến lớn giúp chủ sở hữu thuận tiện trong việc kinh doanh, mua bán hoặc cho thuê.

Tin liên quan

Tin mới