Top 5 chung cư Tây Hồ đang mở bán

Tây Hồ là một khu vực hội tụ nhiều lợi thế về quy hoạch hạ tầng, phát triển kinh tế xã hội. Bởi vậy, thị trường Bất động sản quận Tây Hồ đang đặc biệt sôi động mang đến nhiều khởi sắc cả về số lượng và quy mô dự án các dự án chung cư. Hãy cùng index.vn điểm danh Top 5 chung cư Tây Hồ đang mở bán nhé!

Tây Hồ được mệnh danh là vùng đất mang thế “Đầu rồng” hội tụ những điều tốt lành, mang vượng khí hanh thông và tài lộc về cho gia chủ. Với ưu thế đó, có rất nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại khu vực này. Tuy nhiên, để lựa chọn được một dự án Chung cư Tây Hồ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, khách hàng cần cân nhắc và chọn lựa dựa trên các tiêu chí sau đây:

  1. Vị trí: Dự án chung cư nên nằm ở vị trí thuận tiện, gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên, có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố.

  2. Tiện ích: Dự án nên có đầy đủ tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, khuôn viên cây xanh, không gian yên tĩnh và thoáng mát.

  3. Thiết kế căn hộ: Dự án nên có thiết kế căn hộ đa dạng về diện tích và kiểu dáng, bảo đảm không gian sống tiện nghi, thông thoáng, có ánh sáng tự nhiên, view đẹp.

  4. Chất lượng xây dựng: Dự án phải được xây dựng với chất lượng cao, sử dụng các vật liệu và thiết bị tốt nhất, nhằm bảo đảm an toàn cho cư dân.

  5. Chính sách bán hàng: Dự án nên có chính sách linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng, hỗ trợ về pháp lý, bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt.

Các dự án chung cư quận Tây hồ mà index.vn lựa chọn như SkyLine West Lake, Sky Line , Lilaha Complex , One West Lake , Sunshine Crystal River dưới đây đều đáp ứng các tiêu chí trên và được đánh giá là các dự án chung cư chất lượng tốt tại khu vực hồ Tây. Tuy nhiên, quý khách cũng cần cân nhắc dựa trên nhu cầu và tài chính của mình để có sự lựa chọn tối ưu nhất.

1.  Chung cư SkyLine WestLake

Skyline West Lake Tây Hồ tích hợp căn hộ cao cấp và cho thuê khách sạn, văn phòng.
Skyline West Lake Tây Hồ tích hợp căn hộ cao cấp và cho thuê khách sạn, văn phòng.

Skyline WestLake được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Nam Hưng với tâm huyết mang đến cho cư dân một không gian nghỉ dưỡng để tận hưởng cuộc sống ngay trong nhà của mình. Bởi vậy, CĐT đã kiến tạo dự án với các tiện ích hiện đại, đồng bộ; chăm chút đến từng không gian, chi tiết nhỏ của sản phẩm.

Dự án Skyline West Lake có quy mô khá lớn lên tới 3626,8m2 với 356 căn hộ. Nằm cách hồ Tây chỉ 200m thuận tiện cho quý khách hàng có thể đi bộ dạo Hồ Tây và các khu vực lân cận. Tích hợp với không gian sống xanh và thiết kế đem lại sự sang trọng, kiến tạo nên một không gian sống thượng lưu. Song song đó, các căn hộ hạng sang với tiện ích đầy đủ mang cũng đem về trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân, xứng tầm với các chủ nhân danh giá.

Được xem như là huyết mạch của Thủ Đô, nằm trên thế đất phong thủy tốt mang đến vượng khí ngất trời, không những thế còn sở hữu mặt tiền đất “Vàng” Võ Chí Công, được hưởng trọn các tiện ích từ 2 khu đô thị lớn. Tất cả hứa hẹn sẽ là nơi kiến tạo nên một cộng đồng thượng lưu, vững bền.

Quy mô chung cư SkyLine West Lake:

  • Số tầng cao: 27 tầng
  • Số tầng hầm: 04 tầng hầm, 1 tum thang và 1 tầng mái
  • Chiều cao công trình: Khoảng 112m
  • Cơ cấu căn hộ Sky Line West Lake như sau:
    • Loại căn hộ  phòng ngủ: 77m2 – 83m2 – 87m2 – 91m2 – 96m2
    • Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 115m2 – 123m2 – 130m2
    • Loại căn penthouse 4 phòng ngủ trở lên diện tích từ 180 đến 250m2
  • Tổng số căn hộ: 234 căn

2.  Chung cư Lilaha Complex 

Tại Lilaha Complex, các cư dân có thể yên tâm sống trong một môi trường không tiếng ồn, không khói bụi, không lo âu
Tại Lilaha Complex, các cư dân có thể yên tâm sống trong một môi trường không tiếng ồn, không khói bụi, không lo âu

Chung cư Lilaha Complex Tây Hồ Tây được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư LILAHA. Dự án có ưu thế nằm tại địa phận hành chính giáp danh giữa 3 quận nội thành là Bắc Từ Liêm – Tây Hồ và Cầu Giấy, Lilaha Complex được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông và nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng. Chính những yếu tố này đã biến Chung cư Lilaha Complex trở thành điểm sống lý tưởng, đáng mơ ước của rất nhiều gia đình tại Hà Nội.

Tại Lilaha Complex, cư dân có thể yên tâm sống trong một môi trường không tiếng ồn, không khói bụi, không lo âu bởi đây là dự án tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho các chủ nhân thời thượng với tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, tiêu chuẩn về phát triển sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần và tiêu chuẩn về ô nhiễm môi trường.

Một điều đặc biệt của Lilaha Complex là một hệ thống nhiều hồ nước lớn tự nhiên xung quanh dự án gồm: Hồ Tây, Hồ công viên Ngoại giao đoàn, Hồ công viên Hòa Bình, Hồ công viên Nghĩa Đô, Hồ công viên Thủ Lệ và kế bên dự án là Hồ điều hòa trung tâm KĐT mới Tây Hồ Tây không chỉ tạo thế cân bằng theo quan niệm của phong thủy mà còn tạo nên một bầu không khí trong lành cho những cư dân của Lilaha Complex.

Diện tích căn hộ được thiết kế linh hoạt từ 36m2 đến 143,5m2 với các loại hình căn hộ 1pn, 2pn, và 3pn

  • Loại căn hộ 1pn có diện tích từ 35 đến 36m2
  • Loại căn hộ 2pn có diện tích từ 60 đến 74m2
  • Loại căn hộ 3pn có diện tích từ 76 đến 143,5m2

3. Chung cư One West Lake 

One West Lake chỉ cách hồ Tây 100m
One West Lake chỉ cách hồ Tây 100m

Tổ hợp One West Lake có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Hiền Đức, nằm tại khu đất D7 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Khu vực Tây Hồ là nơi có cộng đồng dân cư văn minh với dân trí cao. Khu vực có nhiều tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu giải trí, sinh hoạt của người dân. Mảnh đất Phú Thượng – Tây Hồ vẫn luôn được nhiều nhà đầu tư cùng chuyên gia đánh giá cao bởi "vị trí kim cương", gần nhiều trung tâm hành chính – kinh tế quan trọng của thủ đô Hà Nội.

Hơn nữa, chung cư One West Lake chỉ cách Hồ Tây 100m, cư dân tại đây chỉ cần đi bộ 5 phút là có thể đến khu vực đầu Rồng ven hồ. Ngoài ra, chủ nhân tại các căn hộ One West Lake vẫn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành cùng gió mát từ Hồ Tây ngay tại nhà, việc chủ nhân nơi đây cần làm chỉ là mở cửa sổ ra mà thôi. Cùng với đó, vị trí dự án One West Lake mang đậm dấu ấn về văn hóa, du lịch, lịch sử, nơi được mệnh danh là mảnh đất Rồng Nhả Ngọc của Thăng Long – Hà Nội.

Xét về phong thủy, vùng đất cổ xưa này mang nhiều giá trị lịch sử sẽ mang lại nguồn sinh khí, tài lộc cuồn cuộn như rồng bay cho cư dân sinh sống tại đây. Chính vì vậy, chủ nhân của chung cư One West Lake Hà Nội sẽ hưởng hết tinh hoa, nét đẹp của khu vực, được sống ở khu vực điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc sắc bậc nhất Thủ đô.

Quy mô xây dựng của One West Lake là 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tất cả căn hộ tại chung cư One Westlake Tây Hồ đều có tối thiểu 2 mặt thoáng, trong đó phòng khách và phòng ngủ đều được bố trí cửa sổ lớn bảo đảm không gian mở, thoáng đãng.

Cùng với đó, để xứng đáng là một căn hộ siêu cao cấp tại Hà Nội, chủ đầu tư dự án One West Lake Tây Hồ bàn giao đầy đủ nội thất với thiết kế sang trọng đem đến cho khách hàng những tiện nghi xứng tầm với khoản tài chính mà mình bỏ ra.

Dự án One West Lake có các loại diện tích căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Dưới đây là các loại diện tích căn hộ tại dự án này:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ (studio):
  • Căn hộ 2 phòng ngủ:
  • Căn hộ 3 phòng ngủ:
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 
  • Căn hộ penhouse: nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà

4. Chung cư Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long – Ciputra.
Dự án Sunshine Crystal River tọa lạc tại KĐT Nam Thăng Long – Ciputra.

Khởi nguồn từ những thành phố thịnh vượng – những con rồng của châu Á như Seoul, Thượng Hải, Singapore… có thế đất phong thủy luôn bắt đầu từ nước và những dòng sông.

Chung cư Sunshine Crystal River của Tập Đoàn Sunshine Group là hiện thân của một Thành phố hiện đại, kiến tạo một cuộc sống chuẩn thời thượng tại vị trí vàng nơi sở hữu địa thế phú quý “kế sông, cận thủy” đem lại nguồn sinh khí tài lộc cho chủ nhân Sunshine Crystal River.

Nếu phố cổ là nơi tụ họp buôn bán sầm uất thì khu vực hồ Tây là cái nôi của giá trị tinh thần, tín ngưỡng và văn hóa Tràng An. Khu Phú Thượng, Quảng An, Tây Hồ không chỉ được người Hà Nội ghi nhận vị trí phong thủy mà người nước ngoài cũng tập trung sinh sống bởi vị trí đắc địa, cảnh quan xanh và không gian sinh thái khoáng đạt. Bởi thế dù là ở độ tuổi nào, dù sở thích có khác nhau thì mảnh đất Tây Hồ vẫn là niềm tự hào của những người sở hữu.

Quy mô Chung cư Sunshine Crystal River:

– Căn Skyvillas: 452 căn
– Căn Duplex: 498 căn (mỗi toà để 1 căn làm căn lánh nạn)
– Shophouse khối đế: 54 căn
– Biệt thự đơn lập: 24 lô
– Biệt thự song lập: 36 lô

5. Chung cư Tây Hồ RiverView

Cư dân tại dự án có nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác với các cư dân văn minh, tiến bộ.
Cư dân tại dự án có nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác với các cư dân văn minh, tiến bộ.

Sở hữu trọn vẹn lợi thế về vị trí cùng không gian sống xanh, tiện nghi ngay cạnh Ciputra, dự án Tây Hồ Riverview được xem là nơi khơi nguồn một cuộc sống thịnh vượng cho cư dân Thủ đô và các gia đình trẻ đang tìm kiếm tổ ấm an cư vững bền. 

Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Bắc Thủ đô, dự án Tây Hồ Riverview nằm trên 2 mặt phố An Dương Vương và Thượng Thụy, kết nối trực tiếp đến trục đường quốc gia 12 làn xe Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Đặc biệt, dự án chung cư Tây Hồ Riverview liền kề với 3 khu đô thị lớn có tốc độ phát triển nhanh chóng là Ciputra – Tinh hoa của giới nhà giàu, khu đô thị Tây Hồ Tây – Thành phố của tương lai và  khu Ngoại giao đoàn – Nơi tập trung 14 Đại sứ quán các Quốc gia.

Có lợi thế nằm trong khu vực phát triển năng động với dân trí cao và hiện đại, cư dân Tây Hồ Riverview được hưởng thụ toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện hữu về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm...

Quy mô Chung cư Tây Hồ RiverView:

  • Quy mô: 21 tầng
    – Tầng 1: Khu vực sảnh, DV thương mại, tầng kỹ thuật, khu để xe máy.
    – Tầng 2,3: Bãi đỗ xe thông minh cao độ tầng 2: 4.8m; tầng 3: 4.350m.
    – Tầng 4,5: Khu văn phòng, Phòng tập Gym, khu dịch vụ.
    – Tầng mái: Khu sân vườn, rooftop Café, phòng sinh hoạt cộng đồng, không gian vui chơi.
  • Tổng số căn hộ: 224 căn.
  • Diện tích: từ 55,43m2 – 99.57m2 thiết kế 2-3PN.

Trên đây là Top 5 chung cư Tây Hồ đang mở bán mà Index.vn  lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin cho các độc giả trong quá trình tìm được căn hộ chung cư ưng ý!


Tin liên quan

Tin mới