Top 5 Công ty cà phê lớn nhất Việt Nam

Việt Nam không chỉ là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới, mà còn là một thị trường cà phê khổng lồ với các sản phẩm cà phê rang xay, cà phê hòa tan, cà phê pha phin, cà phê pha máy, các chuỗi cà phê khổng lồ cũng như các quán cà phê to nhỏ khắp cả nước. Hãy cùng xem những hãng cà phê nào được lòng mọi người qua danh sách mà index.vn sẽ gửi đến bạn ngay sau đây.

1. Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên

G7 là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất.
G7 là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất Việt Nam

Khởi nguồn từ vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột đầy nắng gió, nơi đã nuôi dưỡng, vun trồng nên những hạt cà phê cho chất lượng thơm ngon nhất - cà phê Trung Nguyên là niềm tự hào của người Việt.

Được thành lập từ năm 1996 với khát vọng trở thành thương hiệu cà phê số 1 với sự dẫn dắt của Nhà sáng lập – Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã phát triển mạnh mẽ và gặt hái được những thành quả quan trọng.

Đến nay, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, cà phê Trung Nguyên được lựa chọn làm “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế, phục vụ tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như ASEAN, ASEM, WEF, APEC…  G7 là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất. Đặc biệt, tại Trung Quốc, G7 Paper Cup với sự cập nhật hình thức sản phẩm đã chinh phục và dẫn đầu trong tâm trí người yêu cà phê quốc tế, đặc biệt là giới trẻ và trở thành thương hiệu được yêu thích và tin dùng nhất tại thị trường tỷ dân.

2. Công ty TNHH Nestle Việt Nam

Các sản phẩm nổi bật nhất của gồm: Nestcafe 5 in1, Nescafe 3 in 1, cà phê sữa đá...
Các sản phẩm nổi bật nhất của Nestle gồm: Nestcafe 5 in1, Nescafe 3 in 1, cà phê sữa đá...

Không chỉ là tập đoàn thực phẩm nổi tiếng, Nestle là nơi sản xuất ra các loại cà phê thơm ngon được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với sứ mệnh gửi trọn yêu thương trong mỗi tách cà phê thơm ngon, sánh mịn, để bạn khởi đầu ngày mới tràn đầy niềm hạnh phúc. Nghĩa cử cao đẹp đó được Nestle hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể, đó là sự phấn đấu không ngừng của tập thể ban lãnh đạo, công, nhân viên của Nestle để tạo ra những loại cà phê với hương vị mới, phục vụ thị hiếu khác nhau của người tiêu dùng.

Các sản phẩm nổi bật nhất của Nestle gồm: Nestcafe 5 in1, Nescafe 3 in 1, cà phê sữa đá...Đến nay, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với tổng đầu tư hơn 600 triệu đô la Mỹ, Nestlé không chỉ cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các gia đình Việt.

3. Highlands Coffee

Highlands Coffee nhanh chóng phát triển và mở rộng thành chuỗi quán cà phê nổi tiếng
Highlands Coffee nhanh chóng phát triển và mở rộng thành chuỗi quán cà phê nổi tiếng

Từ tình yêu với hạt cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam. 

Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, Highlands Coffee nhanh chóng phát triển và mở rộng thành chuỗi quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.

Thương hiệu này đã và đang không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự với mức giá hợp lý.

4. Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa

Vinacafe - Cà phê Việt, của người Việt.
Vinacafe - Cà phê Việt, của người Việt.

Hoạt động từ năm 1968, Vinacafe Biên Hòa là một trong những công ty cà phê có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam. Trải qua một chặng đường bao thăng trầm qua 2 thế kỷ với nhiều lần thay đổi cơ cấu tổ chức, Vinacafe luôn giữ vững vị trí đầu tàu trong thị trường cà phê. Đây cũng là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và sản xuất thành công cà phê hòa tan, tạo ra bước ngoặt mới trong ngành công nghiệp cà phê.

Vinacafe Biên Hòa sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng người tiêu dùng bằng các sản phẩm có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và tuân thủ các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Các sản phẩm Vinacafe đã trở thành loại đồ uống quen thuộc khắp đất nước: Từ cà phê vỉa hè cho đến những nhà hàng, khách sạn sang trọng. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, Vinacafe cũng làm say lòng người thưởng thức bởi hương vị thơm ngon, đậm chất Việt Nam. 

5. Công ty cổ phần cà phê Mê Trang

Cà phê Mê Trang nổi tiếng với các sản phẩm như: Cà phê chồn cao cấp, Cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê Organic, cà phê pha máy...
Cà phê Mê Trang nổi tiếng với các sản phẩm như: Cà phê chồn cao cấp, Cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê Organic, cà phê pha máy...

Công ty cổ phần cà phê Mê Trang là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê hàng đầu Việt Nam và cung cấp các giải pháp xuất khẩu cà phê trên toàn thế giới. Công ty được thành lập từ năm 2000, là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cà phê và trà.

Cà phê Mê Trang nổi tiếng với các sản phẩm như: Cà phê chồn cao cấp, Cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê Organic, cà phê pha máy...

Hiện nay mạng lưới kinh doanh của Mê Trang đã có mặt tại 63 tỉnh thành với nhiều chi nhánh và nhà phân phối, đại lý, hệ thống siêu thị toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn, Nhật, Mỹ, Châu Âu & các nước Asean...


Tin liên quan

Tin mới