Top 9 công ty thực phẩm đóng hộp uy tín nhất Việt Nam

Với nếp sống nhanh và bận rộn hiện nay, việc sử dụng đồ hộp cũng dẫn trở nên quen thuộc với nhiều người. Nhưng làm sao để sử dụng đồ hộp vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa ngon miệng? Bài viết dưới đây của index.vn sẽ giới thiệu danh sách 10 công ty cung cấp đồ hộp ngon và đầy đủ dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

1. Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (SaiGon Nutri Food - SNF)

Xúc xích tiệt trùng của SaiGon Nutri Food
Xúc xích tiệt trùng của SaiGon Nutri Food

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn được xây dựng năm 2005 trên diện tích 4.500m2 tại KCN Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, là nhà máy xây dựng theo tiêu chuẩn HACCP và ISO, chuyên sản xuất thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với Ban lãnh đạo giỏi giang, tâm huyết, đội ngũ công nhân lành nghề và trang thiết bị tiên tiến.
Chủ trương của SaiGon Nutri Food là cung cấp cho xã hội những thực phẩm SẠCH - AN TOÀN - DINH DƯỠNG và TIỆN DỤNG. SNF sản xuất và cung cấp những sản phẩm Xúc xích tiệt trùng và Đồ hộp theo công nghệ Nhật Bản do chuyên gia Nhật Bản hướng dẫn và bàn giao công nghệ.

Thông qua một chiến lược có chủ trương cam kết kiên định chất lượng cùng bí quyết công nghệ, chính sách phân phối đến tay khách hàng với giá hợp lý, SaiGon Nutri Food mời gọi khách hàng hãy vì sức khỏe của mình, của gia đình, của mọi người thân yêu hãy cùng ủng hộ, thưởng thức sản phẩm của SaiGon Nutri Food.

Các sản phẩm tiêu biểu: Xúc xích tiệt trùng, heo 2 lát, chả giò ăn liền, pate thịt heo rau củ...

2. Nhà Máy Thực Phẩm Đóng Hộp KTC Kiên Giang

Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC (KTCFOOD) xây dựng từ năm 2010, và hoạt động từ tháng 2/2012 với quy mô lớn. Công suất trung bình của nhà máy từ 80.000 đến 100.000 lon/ngày.

Với lợi thế nhà máy nằm trên khu cảng lớn Tắc Cậu, nguồn nguyên liệu tươi dồi dào. Nhà máy của KTC được trang bị các thiết bị hiện đại và tự động của Thái Lan và Tây Ban Nha. KTC đang áp dụng các chương trình quản lý chất lượng HACCP tiêu chuẩn châu Âu, và được cấp chứng nhận KOSHER, FDA, HALAL, IFS, DOLPHIN SAFE, ISO 22000:2005 đủ điều kiện để xuất khẩu đến tất cả các thị trường trên toàn thế giới.

KTC chuyên cung cấp các sản phẩm như cá ngừ ngâm dầu, ngâm muối; sốt cà đậu hành, cá mackerel, sardine sốt cà và nhiều loại thủy hải sản đóng hộp khác theo yêu cầu của khách hàng. KTCFOOD tự tin cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của nhiều thị trường trên thế giới.
Các sản phẩm tiêu biểu như: Cá mòi sốt cà chua, cá ngư bông khúc ngâm dầu, cá ngừ sốt cà chua, cá ngư xốt cà đậu hành...

3. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan

Sản phẩm thịt heo hầm Vissan
Sản phẩm thịt heo hầm Vissan

Công ty VISSAN được thành lập ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những công ty dẫn đầu ngành thực phẩm cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm từ thịt.

Cái tên VISSAN gắn liền với hình ảnh "Ba bông mai vàng", kết thành hình tam giác trên nền đỏ tạo nên một khối vững chắc vẫn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, trải qua bao thăng trầm, VISSAN dần trở thành thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy trong tâm trí bao thế hệ người Việt Nam.

Các sản phẩm tiêu biểu của VISSANCá ngừ sốt Mayonaise, Thịt gà xốt Mayonaise, Cá ngừ xốt dầu, Gà kho xả 3 Bông Mai, pate thịt heo, Pate gan heo, Pate gan Hảo vị Mai Vàng, thịt heo hầm, Pate thịt đặc biệt...

4. Công Ty Xuất Khẩu Rau Quả Tiền Giang

Ra đời từ 1977, Công ty CP Rau Quả Tiền Giang (VEGETIGI) hiện là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu Việt Nam về mặt hàng rau quả. Công ty VEGETIGI cung cấp đa dạng các mặt hàng: Nước trái cây và puree đóng trong túi vô trùng, trái cây đông lạnh IQF, trái cây đông lạnh nguyên trái, các sản trái cây đóng hộp, và một số sản phẩm khác...

VEGETIGI sở hữu 3 nhà máy chính.Gồm một nhà máy chế biến hoa quả đóng hộp công suất 10.000 tấn thành phẩm/năm; một nhà máy chạy nước quả cô đặc và puree công suất 5.000 tấn thành phẩm/năm; một nhà máy đông lạnh rau củ quả công suất: 5.000 tấn thành phẩm/năm. Ngoài ra, Công ty còn xuất khẩu hơn 10.000 tấn trái cây tươi mỗi năm.

VEGETIGI nằm trong vùng cây ăn quả diện tích lớn nhất Việt Nam. Công ty CP Rau Quả Tiền Giang cũng có nông trường riêng tới 2.081 ha trồng dứa năng suất lên tới 35.000 tấn nguyên liệu dứa/năm. Ngoài ra còn có nhiều loại rau, củ, quả ở khu vực gần đó để Công ty thường xuyên chế biến bao như xoài, chanh leo, mãng cầu, đu đủ, ổi, thanh long, chuối, dừa, chôm chôm, nha đam, ngô ngọt, ngô non, măng tre, củ sả, khoai lang, ớt đỏ... Thực phẩm sản xuất tại VEGETIGI đang được xuất khẩu đi các thị trường chính như Liên minh Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ,  Nga, Hàn Quốc, Đài Loan và một số thị trường khác.

Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo tiêu chuẩn và yêu cầu của ISO 9001: 2008; BRC; HACCP; RSK; SEDEX; HALAL; FDA. Cách xa các Cảng Thành phố HCM chỉ khoảng 80km, Công ty CP Rau Quả Tiền Giang xếp hàng hoá vào container sạch tại kho riêng của công ty và kéo container về cảng trong cùng một ngày.

Các sản phẩm tiêu biểu như: Các loại trái cây ngâm, trái cây cô đặc, trứng cút chín bảo quản trong nước muối...

5. Công Ty CP Thực Phẩm Xuất Khẩu Đồng Giao

Nước giải khát DOVECO
Nước giải khát DOVECO

Thành lập vào ngày 26/12/1955, Công ty cổ phần TPXK Đồng Giao (DOVECO) tự hào là doanh nghiệp chế biến nông sản hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều năm liên tục phát triển với sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên, sự tập trung vào giá trị cốt lõi, khả năng thích ứng cao với thị trường và tư duy duy toàn cầu là những giá trị cơ bản cho sự phát triển bền vững của DOVECO.

Ngày nay, Công ty được biết đến với tư cách là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng ngành nông sản Việt Nam, là cầu nối giữa thị trường nông sản quốc tế với nhà sản xuất, công ty thương mại, nông dân và khách hàng. DOVECO là doanh nghiệp tiên phong trong đổi mới công nghệ, quản lý tài chính để tạo lợi thế cạnh tranh với những giải pháp ưu việt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Với diện tích canh tác hơn 5.500 hecta, thâm canh nhiều loại rau quả nhiệt đới như: Cam, quýt, dứa, đu đủ, nhãn, vải, na, lạc tiên, ớt… DOVECO còn trồng và canh tác nhiều loại cây có sản lượng cao và chế biến các loại rau quả đóng hộp và sản phẩm rau quả tươi phục vụ nhu cầu nội địa và xuất khẩu. Sản phẩm của công ty được xuất khẩu với số lượng lớn tới nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ba Lan,…

DOVECO là nơi khởi nguồn cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với số lượng đối tác, mối quan hệ làm ăn bền vững cả trong và ngoài nước, đồng thời DOVECO hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu ngày một lớn mạnh.

Các sản phẩm tiêu biểu như: Nước ép trái cây, rau củ đóng hộp, hoa quả cô đặc..

6. Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex

Seaspimex Việt Nam được thành lập từ lâu đời (1983) với sự thừa hưởng kinh nghiệm và các phương pháp sản xuất của Tổng Công Ty Thủy Sản Việt Nam Seaprodex. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, Seaspimex Việt Nam đã vươn mình đưa các sản phẩm thủy hải sản ra thị trường quốc tế tại hơn 50 quốc gia ở 5 châu lục. Hiện nay, Seaspimex đang vận hành 2 nhà máy xử lý hiện đại: 1 nhà máy tại Bến Tre với tổng diện tích 5000m2, công suất thành phẩm 2000 tấn/ năm và hơn 200 nhân sự; 1 nhà máy tại tp HCM với tổng diện tích 38000m2, công suất thành phẩm 15000 tấn/năm và hơn 800 nhân sự. Công ty đang vận hành dưới các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế gồm HACPP; IFS; BRC; HALAL; SEDEX; FDA cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường của Việt Nam.
Từ khi thành lập, Seaspimex luôn chú trọng tập trung vào chất lượng sản phẩm và luôn phát triển giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản mới cho thị trường. Vì vậy, Seaspimex luôn tự hào được tin tưởng ở cả thị trường trong nước và thế giới với phương châm “Chất Lượng Tạo Nên Sự Khác Biệt”.

Các sản phẩm tiêu biểu như: Cá ngừ đóng hộp: Cá ngừ ngâm dầu, cá ngừ sốt cay, cá ngừ khúc ngâm nước muối, cá ngừ bắp hạt; Xíu mại ho sốt cà, Xíu mại thịt heo, ghẹ đóng hộp, Thịt heo 2 lát, Pate gan heo, Cá xốt cà...

7. Công ty thực phẩm Tuyền Ký

Công ty thực phẩm Tuyền Ký là một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh. Các sản phẩm có chất lượng cao với hương vị hấp dẫn như: Thịt bò khô, thịt lợn khô, thịt trâu khô, mực khô, Xúc Xích và các sản phẩm đồ hộp... luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong nước và quốc tế.
Tại Tuyền Ký, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm đồ hộp đủ loại, bao bì đẹp với hương vị độc đáo. Đặc biệt nếu mua số lượng lớn, Công ty còn có nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.

Các sản phẩm tiêu biểu như: Bò hầm hạt tiêu, Bò kho, Xíu mại sốt cà, Bò 3 lát, Heo 2 lát, Pate gan, Pate heo, Heo hầm hạt tiêu...

8. Công ty TNHH ThaiCorp International

Chắc hẳn bạn không xa lạ gì với sản phẩm cá đóng hộp thương hiệu 3 Cô Gái phải không? Đây là một trong những thực phẩm đóng hộp bán chạy nhất thị trường Việt Nam do Công ty TNHH ThaiCorp International sản xuất.
Với nguồn nguyên liệu đầu vào tươi ngon cùng hệ thống nhà máy hiện đại, khâu chế biến đảm bảo vệ sinh, cá đóng hộp hiệu 3 cô gái thu hút được một lượng lớn người dùng bởi độ ngọt tự nhiên của cá, nước sốt đậm đà, thơm ngon và giá cả phải chăng.

Các sản phẩm tiêu biểu như: Cá hộp 3 Cô Gái, Cá hộp Sardines Goldcoin, Cá hộp Teri...

9. Công ty cổ phần chế biến thực phẩm xuất khẩu miền Tây (WESTFOOD)

Ra đời năm 1992, Công ty CP chế biến thực phẩm xuất khẩu Miền Tây vẫn luôn theo đuổi niềm đam mê là sản xuất ra những sản phẩm rau quả đóng hộp, cấp đông giữ nguyên độ tươi và dinh dưỡng của rau quả như vừa mới hái.
Công ty CP chế biến thực phẩm xuất khẩu Miền Tây có lợi thế nằm ở vùng đồng bằng sông Mekong rộng lớn – một vùng châu thổ trù phú đã sản sinh ra nhiều loại trái cây miền nhiệt đới. Trong quá trình phát triển, Công ty luôn quan tâm và gắn kết với các trang trại rau quả của các hộ dân. Công ty cũng từng bước đầu tư vào vùng nguyên liệu của mình để bảo đảm nguồn đầu vào ổn định. Từ những rau quả ngon từ trang trại, Công ty vận chuyển về nhà máy, đóng gói ngay trong ngày. Khâu chế biến được thực hiện tại nhà xưởng sạch sẽ, máy móc tiên tiến và dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia từ khâu tiệt trùng, chế biến, đóng gói, cho đến khi vận chuyển. Hoạt động R&D của WESTFOOD cũng được đầu tư để không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm. Đó là những lý do sản phẩm của WESTFOOD giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon như vừa mới hái và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của các tổ chức uy tín thế giới như: HACCP, BRC; KOSHER, giấy phép được xuất khẩu hàng hóa trực tiếp vào thị trường Mỹ bởi Cục Quản Lý Dược Phẩm và Thực Phẩm Mỹ (FDA), cùng nhiều chứng nhận khác về an toàn thực phẩm.

Các sản phẩm tiêu biểu như: Trái cây đóng hộp: Xoài, dứa, đu đủ, trái cây tổng hợp, Nha đam, Hạt sen, ngô non, ngô non cắt khúc, Thạch dừa, Dưa leo...


Tin liên quan

Tin mới