Top 10 thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nay

Bánh trung thu là loại bánh ngọt thường được làm từ nhân đậu xanh, đậu đỏ, trứng muối, thập cẩm và thường được ăn trong dịp Tết Trung Thu. Hãy cùng index.vn điểm qua một số thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng nhất hiện nạy.

1. Bánh trung thu Kinh Đô

Là thương hiệu găn bó với nhiều thế hệ người Việt. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc bánh Kinh Đô khắp các con đường mỗi dịp Tết Trung Thu. Tết đoàn viên là cái tên "thân thương" gọi ngày tết trung thu, ngày này mọi người ai cũng mong chờ để trao tặng nhau những hộp bánh nướng bánh dẻo gắn kết tình thâm giao. Bánh Trung Thu Kinh Đô là một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn gắn liền với bao mùa trung thu qua.

Là thương hiệu găn bó với nhiều thế hệ người Việt. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc bánh Kinh Đô khắp các con đường mỗi dịp Tết Trung Thu.
Là thương hiệu găn bó với nhiều thế hệ người Việt. Bạn sẽ bắt gặp những chiếc bánh Kinh Đô khắp các con đường mỗi dịp Tết Trung Thu.

Bánh nướng bánh dẻo Kinh Đô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng và không sử dụng chất phụ gia nên bảo đảm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Kinh Đô luôn là thương hiệu bánh được người tiêu dùng đánh giá cao từ mẫu mã đến hương vị nên rất phù hợp để làm quà tặng hay thưởng thức.

2. Bánh trung thu Hữu Nghị

Hữu Nghị đánh dấu thương hiệu của mình trên thị trường bánh trung thu với dòng bánh truyền thống. Hãng tập trung phát tiển về dòng bánh truyền thống, lâu đời,  mang thương hiệu đặc trưng mà không mở rộng các dòng bánh như của hãng Kinh Đô.

Hữu Nghị đi sâu vào hương vị truyền thống kết hợp với nhiều loại nhân khác nhau như: Câu kỷ tử, đậu đỏ, vi cá, nhân sâm, yến xào… mang lại giá trị dinh dưỡng cao trong từng hộp bánh. Bánh trung thu Hữu Nghị chú trọng vào việc đảm bảo chất lượng và hương vị cho sản phẩm. Những chiếc bánh được tạo ra từ nguồn nguyên liệu chất lượng và sử dụng các thiết bị làm bánh tiên tiến, đạt chuẩn nên người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình.

Bên cạnh đó, Hữu Nghị có sự phân chia sản phẩm theo ý nghĩa với những tên gọi khác nhau, mang hàm ý trong từng hộp bánh, đây là những hộp bánh rất phù hợp cho nhu cầu biếu tặng.

3. Bánh trung thu Bibica

Nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, nhiều năm nay Bibica đã cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu tươi ngon, hương vị mới lạ tốt cho sức khỏe. Bánh trung thu Bibica không dùng chất bảo quản với 100% màu tự nhiên từ quả gấc, bột chè xanh, bột ca cao giúp màu bánh bắt mắt và vỏ bánh cũng mềm mịn, sắc nét. Thông qua việc sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạt mè, hạnh nhân, hạt bí, hạt dưa thay thế các loại mứt có lượng đường cao, thay một phần đường sacaro bằng các loại đường tự nhiên giúp khắc phục nhược điểm ngọt gắt của bánh trung thu nói chung, từ đó giúp bánh trung thu Bibica có vị ngọt thanh hơn. Đây là dòng sản phẩm phù hợp cho người tiểu đường và ăn kiêng.

bánh trung thu Bibica có vị ngọt thanh hơn
Bánh trung thu Bibica có vị ngọt thanh

Ngoài ra, bánh trung thu Bibica được sản xuất bằng dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuân thủ nghiêm quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Thương hiệu Bibica phát triển nhiều sản phẩm bánh trung thu với hương vị và chủng loại đa dạng giúp người tiêu dùng thoả thích lựa chọn.

4. Bánh trung thu Madame Huong

Bánh trung thu thương hiệu Madame Huong lấy cảm hứng từ sắc màu tinh tế Âu châu và hình ảnh thanh lịch của người Tràng An, tạo ra một tổng thể hài hoà giữa truyền thống và hiện đại.

Bánh trung thu Madame Huong là dòng bánh mới nhưng kết hợp được giá trị truyền thống và nét hiện đại cả trong thiết kế và hương vị. Các mẫu sản phẩm và hương vị bánh trung thu Madame Huong vô cùng đa dạng và phong phú có thể làm vừa lòng mọi thực khách khó tính nhất. Với thiết kế bắt mắt, bánh trung thu của Madame Huong cũng rất thích hợp nếu ai đó còn băn khoăn về một món quà ý nghĩa cho dịp Tết Trung Thu này.

5. Bánh trung thu Như Lan

Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, bánh trung thu hiệu Như Lan luôn được người dùng yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm bánh luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Nguyên liệu của bánh đều được chọn lựa tỉ mỉ từ những nhà cung cấp hàng đầu và được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng. Khâu sản xuất dược thực hiện trên dây chuyền khép kín trong môi trường vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói.

Bánh trung thu hiệu Như Lan luôn được người dùng yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
Bánh trung thu hiệu Như Lan luôn được người dùng yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Để đáp ứng xu hướng ẩm thực mới ít ngọt, giảm béo, chống tăng cân vào mùa trung thu 2020 này, Như Lan cho ra mắt nhiều loại bánh cho người ăn chay, người tiểu đường, người ăn kiêng, trẻ em,… có lợi cho sức khỏe. Hương vị bánh cũng ngày càng phong phú và ngon hơn khi không ngừng nghiên cứu các nguyên liệu ngon để thêm vào từng chiếc bánh. 

6. Bánh trung thu Tai Thong

Đây là thương hiệu bánh nhập khẩu cao cấp có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2015. Với nguồn cảm hứng từ ẩm thực lễ hội tại Đảo Quốc Sư Tử kết hợp công nghệ làm bánh hiện đại của Malaysia, bánh trung thu Tai Thong chiếm được cảm tình của người Việt nhờ vào những vị bánh đặc biệt và nhiều mẫu hộp quà tặng độc đáo. Trong những năm qua, bánh trung thu Tai Thong luôn được khách hàng lựa chọn trở thành món quà trao tay mỗi dịp trăng rằm. Sản phẩm bánh của Tai Thong được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Bánh Tai Thong - thương hiệu đi đầu cung cấp các giải pháp quà tặng doanh nghiệp.

Bánh trung thu của Tai Thong từ lâu đã nổi tiếng với công thức truyền đời, đạt nhiều giải thưởng về nguyên liệu sạch, nhân bánh chất lượng và nâng cấp liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Bánh trung thu Tai Thong có từ 3 cho đến 4 lớp nhân bánh, đưa người thưởng thức khám phá từ hương vị này đến hương vị khác. Quy trình chế biến và đóng gói bánh được ứng dụng công nghệ làm bánh hiện đại của Malaysia và công thức làm bánh truyền đời, cũng như được thẩm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia ẩm thực.

7. Bánh trung thu Givral

Givral là thương hiệu bánh danh tiếng của Sài Gòn với bề dày lịch sử và kinh nghiệm làm bánh hàng chục năm. Được thành lập đầu những năm thập niên 50 bởi Alain Portie - một ông chủ người Pháp. Sản phẩm bánh của Givral mang nét tao nhã, tinh tế của nền văn hóa ẩm thực Pháp, làm đắm say biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt mỗi mùa thu về. Bánh trung thu Givral hoàn toàn không có chất bảo quản hay phụ gia có hại sức khỏe nên khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

8. Bánh trung thu Bảo Ngọc

Bánh nướng bánh dẻo Bảo Ngọc - thương hiệu đã rất quen thuộc với người Hà Nội không chỉ đơn giản là xuất hiện đầu tiên trên thị trường bánh ngọt từ những năm 80 của thế kỷ trước mà còn gắn bó với thực khách qua hương vị đặc trưng của thương hiệu bánh trung thu này mang lại. Hình ảnh chuỗi cửa hàng Bánh Ngọt Bảo Ngọc gắn liền với những hàng dài nối đuôi nhau xếp hàng mua bánh tươi của hãng. Thậm chí khi lượng bánh không đủ bán, nhiều khách hàng chấp nhận ngồi uống trà đá để đợi mua mẻ bánh mới.

Thêm vào đó là ký ức của một trung thu xưa, Thủ đô xưa quay quần đoàn tụ, chậm rãi, thư thái bên mâm cỗ. Dù là Bảo Ngọc xưa hay Bảo Ngọc nay, dù là tiệm bánh truyền thống hay nhà máy sản xuất quy mô lớn thì sự tinh túy trong từng chiếc bánh chưa bao giờ thay đổi. Mặc thời thế xoay vần, bánh trung thu Bảo Ngọc vẫn giữ được nét tinh hoa ẩm thực của vùng đất Thủ đô nghìn năm văn hiến.

9. Bánh trung thu Long Đình

Bánh Long Đình là thương hiệu bánh trung thu cao cấp phù hợp để làm quà biếu. Chất lượng bánh tuyệt vời với nhiều lựa chọn, thành phần và công nghệ sản xuất đều bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một set bánh trung thu Long Đình đi kèm hộp quà rất bắt mắt, tao nhã, các sản phẩm trong set làm quà biếu rất sang trọng phù hợp cho những buổi tiệc quan trọng, thân mật.

10. Bánh trung thu Bảo Phương - Thụy khê

Nếu là người Hà Thành hoặc sinh sống tại Hà Nội từ lâu thì chắc chắn đã nghe tới thương hiệu bánh Trung thu Bảo Phương. Cứ đến mùa Trung thu mọi người lại tấp nập xếp hàng dài để mua cho được hộp bánh trung thu Bảo Phương làm quà tặng gia đình và bạn bè. Đồng hành cùng những khách hàng thân yêu qua nhiều năm, nhiều cái Tết đoàn viên ý nghĩa, hương vị bánh trung thu Bảo Phương đã dần trở nên quen thuộc, là phần ký ức đẹp của nhiều thế hệ.

Bảo Phương là một trong số ít thương hiệu còn giữ nguyên giá trị, phương thức, hương vị bánh truyền thống đến ngày nay. Mỗi năm rất nhiều người tiêu dùng Việt lại tìm về Bảo Phương để tìm mua những hộp bánh chất lượng, để cùng tận hưởng những niềm vui giản dị bên gia đình. Do được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản nên thời gian sử dụng bánh trung thu Bảo Phương được khuyến cáo trong thời gian 7 ngày.


Tin liên quan

Tin mới