Top 5 thương hiệu bánh kẹo uy tín nhất Việt Nam

Sản phẩm bánh kẹo không phải nhu yếu phẩm thiết yếu nhưng lại là mặt hàng có doanh thu khổng lồ. Thị trường bánh kẹo ở Việt Nam luôn sôi động từ xưa tới nay. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với các thương hiệu bánh kẹo như Hải Hà, Bibica... Trong bài viết sau đây, index.vn sẽ điểm danh top 5 “ông lớn” trong ngành bánh kẹo, những thương hiệu đã quá thân thuộc với người Việt Nam.

1. Tràng An

Tràng An là thương hiệu bánh kẹo đã gắn bó với người Việt trong suốt 59 năm qua. Đặc biệt, sản phẩm kẹo Hương cốm đặc trưng thương hiệu Tràng An đã trở thành biểu tượng của làng Vòng, Hà Nội. Với sự phát triển không ngừng, Tràng An đã đem tới thị trường nhiều sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, cả về chất lượng, an toàn và dinh dưỡng.
Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần cuộc sống của người Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Tràng An luôn trú trọng từng khâu trong quy trình sản xuất. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng nguyên liệu và hương liệu chiết xuất thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Điều này đã tạo nên nét tinh túy của Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt nói riêng. Bên cạnh đó, bánh kẹo Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia về bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu ra các sản phẩm mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa quà Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới, từ đó ra thêm nhiều sản phẩm bánh kẹo phù hợp hơn với khẩu vị người tiêu dùng.

2. Hải Hà

Nhà máy sản xuất bánh kẹo của Hải Hà
Nhà máy sản xuất bánh kẹo của Hải Hà

Với 63 năm hoạt động và phát triển, Hải Hà đã trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất Việt Nam. Tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất 2000 tấn/ năm. Ngày nay, Hải Hà đã phát triển thành Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà với quy mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/ năm.

Sản phẩm của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà được tặng nhiều Huy chương Vàng trong các cuộc triển lãm Hội chợ thành tựu kinh tế quốc dân, triển lãm Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt nam, triển lãm kinh tế- kỹ thuật- Việt nam và Thủ đô.

Bánh kẹo của Hải Hà liên tục được người tiêu dùng mến mộ và bình chọn là “Hàng Việt nam chất lượng cao”.

3. Bibica

Bibica là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào những năm 1999 và nhanh chóng trở thành một công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu trong nước. Thương hiệu này luôn tuân thủ quy trình kiểm soát chặt chẽ trong mọi giai đoạn từ chuẩn bị nguyên liệu đến quá trình sản xuất thành phẩm. Bibica sử dụng các dây chuyền hiện đại từ Châu Âu, Anh Quốc và áp dụng các công nghệ tiên tiến, kết hợp với nguyên liệu đảm bảo chất lượng, để tạo ra những sản phẩm bánh kẹo chất lượng và bổ dưỡng cho người tiêu dùng.

Một điểm đặc biệt của Bibica là sự mở rộng quốc tế. Thương hiệu này đã và đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường quốc tế, xuất khẩu sản phẩm đến nhiều quốc gia trên thế giới, nhằm khẳng định thông điệp "Đẳng Cấp Hàng Việt" của mình. Bibica đã được khách hàng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong suốt 20 năm liên tiếp, đánh dấu sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng về chất lượng và uy tín của thương hiệu.

4. Hữu Nghị

Hữu Nghị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cam kết bảo đảm các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
Hữu Nghị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cam kết bảo đảm các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.

Thương hiệu Hữu Nghị  đã ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 1997 và tính đến nay đã có 26 năm kinh nghiệm trong sản xuất bánh kẹo. Hữu Nghị đã trở nên thân thuộc với nhiều gia đình Việt, với hơn 200.000 đại lý bán lẻ và hàng trăm nhà phân phối trên toàn quốc.
Hữu Nghị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cam kết bảo đảm các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Hữu Nghị sử dụng các dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để bảo đảm mỗi chiếc bánh cái kẹo đều mang đến sự an tâm và chất lượng nhất cho khách hàng.
Sự đóng góp và thành công của Công ty đã được công nhận qua nhiều danh hiệu, bằng khen, huy chương. Thương hiệu Hữu Nghị đã nhận được danh hiệu "Danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam", là một sự công nhận về uy tín và sức mạnh thương hiệu. Hữu Nghị cũng được bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao", là sự khẳng định về chất lượng và giá trị sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu này còn nhận được cúp vàng "Vì sự phát triển cộng đồng", thể hiện cam kết và đóng góp tích cực trong việc phát triển cộng đồng và xã hội.

5. Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô
Bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là một thương hiệu nổi tiếng và phổ biến trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo và kem tại Việt Nam. Thương hiệu Kinh Đô được thành lập từ năm 1993 và đã có sự phát triển nhanh chóng nhờ vào sự tin tưởng và sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sản lượng sản phẩm Kinh Đô sử dụng bởi khách hàng trong năm sau thường gấp 2 lần năm trước đó, cho thấy sự phát triển chóng mặt của thương hiệu này.
Hiện nay, Kinh Đô đã có hàng chục nghìn điểm bán lẻ trên toàn quốc và được xem là một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, Kinh Đô cũng liên tục nhận được sự bình chọn của người tiêu dùng là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong nhiều năm liền, điều này chứng tỏ sự đánh giá cao về chất lượng và đáng tin cậy của Kinh Đô.
Kinh Đô vẫn đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm để đem tới cho người Việt những sản phẩm dinh dưỡng, an toàn thực phẩm và phong phú. Điều này cho phép người dùng có nhiều lựa chọn và thuận tiện trong chọn mua sản phẩm.


Tin liên quan

Tin mới