Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) - Tổng giám đốc công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam là ai?

Có trên 20 năm kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, bảo hiểm tại Mỹ, Canada, Hồng Kông và Việt Nam. Hiện tại, bà Nguyễn Thị Hồng Thanh đang là tổng giám đốc Generali Việt Nam sau khi nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao.

Sự nghiệp của bà Nguyễn Thị Hồng Thanh

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh còn được gọi là Tina Nguyễn
Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh còn được gọi là Tina Nguyễn

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh còn được gọi là Tina Nguyễn, bà bắt đầu sự nghiệp tại công ty kiểm toán quốc tế Ernst & Young và có bằng Kế toán viên Công chứng (Hoa Kỳ). Năm 2016, Generali Việt Nam chính thức bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Thanh đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam. Bà Thanh đã nhận vị trí từ người tiền nhiệm là ông Chung Bá Phương, ông này đã chuyển sang đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Generali chi nhánh Hồng Kông.

“Việt Nam là thị trường nhiều tiềm năng phát triển. Tôi rất hào hứng nắm bắt cơ hội đưa Generali Việt Nam tiến vào giai đoạn phát triển mới và tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cho khách hàng. Tôi tin tưởng rằng với tiêu chí hoạt động “Đơn giản hơn, hiệu quả hơn, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra những nét riêng cho mình và trở thành thương hiệu bảo hiểm được lựa chọn hàng đầu Việt Nam”. Bà Tina Nguyễn chia sẻ.

Năm 2022, bà Nguyễn Thị Hồng Thanh được vinh dự trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022” tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Danh hiệu cao quý này ghi nhận chiến lược và thành tựu lãnh đạo doanh nghiệp và đội ngũ xuất sắc của bà Nguyễn Thị Hồng Thanh, bà đã có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế quốc gia nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng cũng như các công tác an sinh xã hội và hoạt động cộng đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lớn mạnh thế nào?

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Italy hàng đầu thế giới, Generali có gần 80.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. Tập đoàn hiện nằm trong top đầu tại thị trường Tây Âu và có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung - Đông Âu và châu Á. Việt Nam là một trong những thị trường ưu tiên của Tập đoàn Generali tại châu Á.

Generali Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong những năm qua.

Năm 2015, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt hơn 768 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần so với năm 2014. Generali Việt Nam hiện đang có văn phòng tại các tỉnh, thành trọng điểm trên cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc và Thanh Hoá.

Tổng giám đốc Generali Việt Nam Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”, danh hiệu do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.
Tổng giám đốc Generali Việt Nam Nguyễn Thị Hồng Thanh được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022”, danh hiệu do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.

Hiện nay, dưới sự lãnh đạo của bà Nguyễn Thị Hồng Thanh, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng, tiên phong trong chuyển đổi số, sở hữu loạt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm liên kết đầu tư tốt nhất thị trường, với mạng lưới kênh phân phối đa dạng, rộng khắp toàn quốc, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Nhờ đó, Công ty liên tục được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín, nổi bật là: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 – 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" và “Công ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” trong năm 2022, 2021; Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2021…


Tin liên quan

Tin mới