Chung cư Nam Từ Liêm đang mở bán cập nhật mới nhất

Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội đến 2030, quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành khu vực trung tâm kinh tế, chính trị, dịch vụ. Nhờ đó thị trường bất động sản khu vực này sẽ được nhiều chủ đầu tư phát triển từ giá rẻ đến cao cấp. Vậy thì Top 5 chung cư Top 5 chung cư Nam Từ Liêm đang mở bán gồm những cái tên nào? Hãy cùng index.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Nam Từ Liêm là một quận phía Tây Hà Nội. Quận Nam Từ Liêm được tách từ huyện Từ Liêm cũ vào năm 2013. Với định hướng phát triển, Nam Từ Liêm là cửa ngõ quan trọng trong giao thương với các quận nội đô và ngoại thành.

Nam Từ Liêm đang trên đà phát triển trở thành khu vực sôi động ở Thủ đô. Hiện tại, TP Hà Nội đang chủ trương đẩy quận Nam Từ Liêm trở thành khu trung tâm “lõi” với hệ thống trung tâm thương mại, hành chính và dịch vụ của mảnh đất Thăng Long ngàn năm văn hiến. Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của mình, thị trường BĐS quận Nam Từ Liêm đã và đang một mảnh đất màu mỡ của bất kỳ nhà đầu tư nào.

Nam Từ Liêm đang nổi lên như một trung tâm văn hóa – giải trí sôi động mới của Thủ đô. Nơi đây có sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Cung thể thao dưới nước, Trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều khách sạn 5 sao. Mỹ Đình thường xuyên được lựa chọn làm địa điểm tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí lớn như: AFF Cup, SEA Games, các tour lưu diễn ca nhạc, các đại nhạc hội tầm quốc gia và quốc tế.

Với định hướng phát triển, nhiều dự án đầu tư "khủng" bên cạnh việc được nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng liên tục trong những năm gần đây, quận Nam Từ Liêm hiện tại đang là điểm đến đầy hứa hẹn với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Những tuyến đường trọng yếu tại quận này cũng được chú trọng mở rộng để tạo sự liên kết khu vực phía Nam với trung tâm và các tỉnh lân cận. 

Dưới đây là các dự án chung cư Nam Từ Liêm đang mở bán:

1. Chung cư The Wisteria

Chung cư The Wisteria nằm tại trung tâm Nhổn – Đường 32, Hà Nội, cách Đại học Công Nghiệp Hà Nội 200m. Kết nối thuận lợi đến các điểm quan trọng chỉ trong 10 phút như Đại học Quốc Gia Hà Nội (6km), Khu đô thị Mỹ Đình (4km), Bến Xe Mỹ Đình (6km), và Sân vận động Mỹ Đình (5,5km). Chung cư The Wisteria là một phần trong tổ hợp dự án Hinode Royal Park với tổng diện tích gần 150 ha với nhiều tòa chung cư và tiện ích đa dạng tại khu đô thị Hinode Royal Park. Đặc biệt, chung cư thewisteria.vn này hưởng lợi từ việc sở hữu những tiện ích đẳng cấp có sẵn trong khu đô thị rộng lớn này.

Các căn hộ chung cư The Wisteria được thiết kế cao cấp với đa dạng diện tích và thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của các gia đình và cá nhân. The Wisteria này thường được xem là một biểu tượng của phong cách sống tinh tế và hiện đại, kết hợp cả không gian sống riêng tư và tiện ích đa dạng tại khu đô thị.

Chung cư The Wisteria
Chung cư The Wisteria

Các tòa chung cư The Wisteria nằm trong trung tâm khu đô thị Hinode Royal Park, The Wisteria mở ra mạch kết nối thịnh vượng với các khu vực trung tâm của nội đô và mở ra tiềm năng thịnh vượng nhờ dư địa tăng giá cao. The Wisteria tự hào kiến tạo cộng đồng ưu tú, mở ra những mối quan hệ giao hảo và cuộc sống phồn thịnh cho nhiều thế hệ.

Thông tin dự án The Wisteria

  • Tên chung cư: The Wisteria
  • Nằm tại: Khu đô thị Hinode Royal Park
  • Vị trí dự án: xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)
  • Thiết kế quy hoạch: Viện Quy hoạch kiến trúc Hà Nội.
  • Thiết kế cảnh quan: PENTAGO
  • Thiết kế công trình: ARCHICENTRE, GENSLER
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, Nhà phố vườn, nhà phố thương mại, Biệt thự phố, Biệt thự song lập, đơn lập ven hồ… thiết kế theo kiến trúc hàng đầu thế giới.
  • Quy mô dự án: 146.7ha, trong đó hạng mục chung cư chiếm ~6000m2, gồm 18 tòa chung cư cao từ 12 – 25 tầng.
  • Tổng số căn bán GĐ1: Thấp tầng: 399căn( Liền kề + Shophouse MT 5m, 7,5m) – Cao tầng: 1.200 căn hộ;
  • Liền kề: 47 block – 1.977 căn.
  • Biệt thự: 26 block – 646 căn.
  • Căn hộ chung cư: 8983 căn
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.

Thông tin liên hệ: Điện thoại: 0989 916 684 Website: https://thewisteria.vn/

2. Chung cư Vinhomes Smart City

KĐT Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông liên kết thuận lợi, nhanh chóng kết nối với các khu vực khác trong thành phố, cũng như các tỉnh lân cận.
KĐT Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông liên kết thuận lợi, nhanh chóng kết nối với các khu vực khác trong thành phố, cũng như các tỉnh lân cận.

Dự án Vinhomes Smart City là dự án KĐT thông minh lớn nhất và hiện đại nhất Hà Nội do Vingroup đầu tư xây dựng. Với quy mô đến 280ha, Khu đô thị Vinhomes Smart City được thiết kế với sứ mệnh mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất.

Có vị trí thuận lợi tại phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, KĐT thông minh Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông liên kết thuận lợi, nhanh chóng kết nối với các khu vực khác trong thành phố, cũng như các tỉnh lân cận.

Với phương châm "Nhà thông minh - Cuộc sống hiện đại", Chung cư Vinhomes Smart City sử dụng công nghệ hiện đại và ứng dụng công nghệ AI để mang đến cho các chủ nhân dự án một cuộc sống tiện nghi và an toàn nhất. Vinhomes Smart City được thiết kế với hệ thống giám sát an ninh 24/7, hệ thống an ninh thẻ từ, đầu dò cháy và báo khói.

Với không gian xanh rộng lớn và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án chung cư Vinhomes Smart City sẽ đem tới cho cư dân một môi trường sống trong lành, thân thiện với môi trường. Các tiện ích gồm: Bể bơi, phòng gym, sân quần vợt, sân golf, khu vui chơi giải trí, công viên, khu nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ em...

Thêm nữa, dự án còn có đầy đủ các tiện ích khác như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp phim, khu ẩm thực... Giúp cư dân Vinhomes Smart City không cần đi xa để tìm kiếm các dịch vụ và tiện ích cần thiết.

Với chất lượng xây dựng cao cấp và các tiện ích thời thượng, Vinhomes Smart City Tây Mỗ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại tại phía Tây Thủ đô.

Khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City có các loại diện tích căn hộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Dưới đây là các diện tích căn hộ tại dự án này:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích từ 32m2 - 43m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích từ 56m2 - 74m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 90m2 - 99m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích từ 122m2 - 131m2

3. Chung cư Imperia Smart City 

Với thiết kế sang trọng, tiện nghi, vị trí đắc địa, dự án chung cư Imperia Smart City đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng, nhà đầu tư
Với thiết kế sang trọng, tiện nghi, vị trí đắc địa, dự án chung cư Imperia Smart City đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng, nhà đầu tư

Imperia Smart City là dự án được tập đoàn MIK Group phát triển ngay trong quần thể KĐT Vinhomes Smart City. Với những yêu cầu khắt khe trong quá trình xây dựng và phát triển, dự án sẽ mang tới cho cư dân một nơi an cư với những tiêu chuẩn vượt trội, cân bằng hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Vị trí của dự án Imperia Smart City nằm ở Tây Mỗ, cách cầu Thăng Long khoảng 1km, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và các khu vực lân cận.

Với thiết kế sang trọng, tiện nghi, vị trí đắc địa, Imperia Smart City Tây Mỗ đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng, nhà đầu tư muốn tìm kiếm một nơi sống đẳng cấp, cũng như một tài sản nhằm đầu tư hiệu quả.

Chung cư Imperia Smart City được xây dựng và phát triển đa dạng với 4 loại hình căn hộ, sở hữu các diện tích đa dạng từ 28-76m2.

Căn hộ Studio Imperia Smart City: Diện tích từ 28m2 đến 32m2, được thiết kế thông trên một mặt sàn, giúp tiết kiệm diện tích, mở ra không gian thoáng đãng, phù hợp với khách hàng độc thân.

Căn hộ 1PN+ 1 Imperia Smart City: Diện tích từ 43m2, thiết kế 1 phòng ngủ, 1 toilet, 1 phòng bếp nối liền với phòng khách. Đây cũng là lựa chọn tốt cho những người sống độc thân hoặc những gia đình trẻ mới cưới còn hạn hẹp tài chính.

Căn hộ 2PN Imperia Smart City: Diện tích 54m2, gồm 2 phòng ngủ riêng biệt, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 toilet đủ đáp ứng nhu cầu cho một gia đình trẻ từ 3 đến 4 thành viên.

Căn hộ 2PN + 1 Imperia Smart City: Diện tích từ 64m2, ngoài việc sở hữu 2 toilet đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho nhiều thành viên thì căn 2PN + 1 còn có một khu có thể được bố trí thành khu làm việc hoặc sử dụng làm một phòng ngủ mở cho khách đến thăm nhà.

Căn hộ 3PN Imperia Smart City: Diện tích từ 76m2, dành cho gia đình đa thế hệ hoặc những gia đình mong muốn có một cuộc sống rộng rãi, riêng tư đúng nghĩa. Căn hộ sở hữu 1 phòng ngủ Master có thiết kế nhà tắm ngay trong phòng giúp sinh hoạt thuận tiện và khép kín.

Điểm trung của các căn hộ là thiết kế hiện đại và tinh tế, tận dụng tối đa các cửa kính lớn mang lại không gian sống gần gũi, tràn ngập ánh nắng mặt trời và những cơn gió, là nơi tái tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống của mỗi chủ nhân tương lai.

4. Chung cư MHD Trung Văn

Với hơn 1.500 căn hộ được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ, dự án chung cư MHD Trung Văn đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng
Với hơn 1.500 căn hộ được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ, dự án chung cư MHD Trung Văn đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng

Công Ty MHD là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Công Ty MHD đã cho ra đời nhiều dự án chung cư và căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Chung cư MHD Trung Văn là một trong những dự án tiêu biểu của đơn vị, với quy mô lớn và vị trí đắc địa tại quận Hà Đông, TP Hà Nội. Dự án MHD Trung Văn được thiết kế với tiêu chuẩn hiện đại, bao gồm nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, công viên cây xanh, sân quần vợt, sân bóng rổ và nhiều tiện ích khác.

Với hơn 1.500 căn hộ được thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ, dự án chung cư MHD Trung Văn đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ đôi vợ chồng trẻ đến gia đình đông người. Các căn được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho chủ sở hữu.

Không chỉ là một khu căn hộ cao cấp, MHD Trung Văn còn nằm trong khu vực sầm uất nhất quận Hà Đông, gần các siêu thị, trường học, bệnh viện và nhiều tiện ích khác, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Với cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng, Công Ty MHD đã và đang tiếp tục phát triển và xây dựng những dự án BĐS đáng chú ý khác, góp phần phát triển ngành BĐS Việt Nam.

Tại dự án, có nhiều loại căn hộ được thiết kế với diện tích và số phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình. Dưới đây là một số dòng căn hộ chính:

  1. Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 50 - 54 m2, thiết kế một phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

  2. Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 63 - 69 m2, gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

  3. Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 87 - 99 m2, gồm 3 ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm.

  4. Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích từ 118 - 129 m2, gồm 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp và nhà tắm.

5. Chung cư Mỹ Đình Pearl 

Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl với hơn 3.000 căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích và kiểu dáng để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.
Dự án căn hộ chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl với hơn 3.000 căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích và kiểu dáng để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Chung cư Mỹ Đình Pearl tọa lạc ngay ngã 3 giao cắt giữa đường Châu Văn Liêm với Đường cao tốc Láng – Hòa Lạc (Đại lộ Thăng Long), đối diện trụ sở Bộ Ngoại Giao, giáp với Công viên Hồ điều hòa Mễ trì rộng 14ha.

Đặt trong vùng tổng thể quy hoạch Trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội, Mỹ Đình Pearl nổi lên như một viên ngọc xanh giữa lòng thành phố.

Điểm nhấn lớn nhất về tiện ích của Mỹ Đình Pearl chính là môi trường sống trong lành, tách biệt với không gian ồn ào của phố thị. Với phần lớn diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, đặc biệt là dự án nằm ngay cạnh công viên Mễ Trì rộng lớn, là nơi tuyệt vời để thư giãn sau ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Hồ bơi ngoài trời tại dự án Mỹ Đình Pearl rộng gần 700m2,được thiết kế bể tràn, như một viên ngọc xanh lam đính trên màu xanh của thiên nhiên. Được xây dựng và thiết kế "sang chảnh" với cảnh quan vô cùng hấp dẫn, đây là không gian lý tưởng cho cư dân đắm mình trong làn nước trong vắt và thư giãn.

Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl với hơn 3.000 căn hộ được thiết kế đa dạng về diện tích và kiểu dáng để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Cụ thể, dự án chung cư cao cấp Mỹ Đình Pearl có các loại căn hộ sau:

  1. Căn hộ một phòng ngủ: Diện tích từ 48 - 51m2.
  2. Căn hộ hai phòng ngủ: Diện tích từ 68 - 76m2.
  3. Căn hộ ba phòng ngủ: Diện tích từ 100 - 111m2.
  4. Căn hộ duplex (2 tầng): Diện tích từ 128 - 148m2.
  5. Căn hộ penthouse (tầng thượng): diện tích từ 210 - 370m2.

Trên đây là Top 5 chung cư Nam Từ Liêm đang mở bán mà Index.vn  lựa chọn. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin cho các độc giả trong quá trình tìm được căn hộ chung cư ưng ý!


Tin liên quan

Tin mới