SƠN QUỐC TẾ HIDU - thách thức mọi gió mùa

SƠN QUỐC TẾ HIDU là sản phẩm Sơn nước cao cấp đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường Việt Nam và Ấn Độ trong hơn 10 năm qua, sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới thất thường “Nắng nóng ,ẩm mưa nhiều” ở nước ta.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ KAFA VIỆT NAM là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm về Sơn nước chất lượng cao mang thương hiệu HIDU, Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật thi công mọi công trình cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên khắp mọi miền tổ quốc. Với phương châm luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và tiếp thu những ý kiến đóng góp của quý khách hàng, quý đối tác, quý bà con khi tham khảo và tin dùng sử dụng sản phầm Sơn Nano do KAFA VIỆT NAM sản xuất.

SƠN QUỐC TẾ HIDU

KAFA VIỆT NAM luôn giữ vững lòng tin yêu sản phẩm từ quý khách hàng
KAFA VIỆT NAM luôn giữ vững lòng tin yêu sản phẩm từ quý khách hàng

Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ - CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ KAFA VIỆT NAM là doanh nghiệp được chuyển giao và sử dụng công nghệ Nhật Bản. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế, Công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong việc nghiên cứu và Sản xuất sơn, véc ni và các chất sơn, quét tương tự; Sản xuất mực in và ma tít… Với đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn sâu, rộng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sơn nước, KAFA VIỆT NAM luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ đầu tư công trình, dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và khách hàng muôn nơi.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ KAFA VIỆT NAM

Sản phẩm Sơn Quốc tế HIDU luôn đạt tiêu chuẩn Sơn Xuất Khẩu tới các nước trên thế giới
Sản phẩm Sơn Quốc tế HIDU luôn đạt tiêu chuẩn Sơn Xuất Khẩu tới các nước trên thế giới

Sơn Quốc Tế HIDU sở hữu nhà máy sản xuất sơn – bột bả lớn hàng đầu, với sự đa dạng về màu sắc thích hợp với mọi không gian kiến trúc và thị hiếu sở thích của khách hàng, hệ thống pha màu theo ý tưởng, phù hợp theo mệnh của khách hàng để đáp ứng cho các công trình xây dựng... Trong những năm qua, sản phẩm Sơn Quốc Tế HIDU đã tô đẹp cho nhiều công trình và được thử thách qua mưa nắng cũng như khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam, KAFA VIỆT NAM luôn xây dựng thương hiệu với phương châm “Hướng tới chất lượng toàn diện”, chất lượng chính là yếu tố hàng đầu của Công ty.

Sơn Quốc Tế HIDU

Mang lại vẻ đẹp bền hoàn mỹ cho mọi công trình với nhiều thiết kế kiến trúc khác nhau
Mang lại vẻ đẹp bền hoàn mỹ cho mọi công trình với nhiều thiết kế kiến trúc khác nhau

Việt Nam đặc trưng là một nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nắng nóng, mưa nhiều, độ ẩm cao, có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ và thẩm mỹ của các công trình xây dựng. Nhiều công trình chỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng đã bị nấm mốc, rạn nứt xuống cấp nghiêm trọng.

Để đáp ứng nhu cầu đó, Sơn Quốc Tế HIDU đã có những chương trình nghiên cứu, hợp tác khoa học với các tập đoàn hóa chất hàng đầu của Nhật Bản. Đã cho ra đời các sản phẩm sơn trang trí, sơn bóng và chất chống thấm đạt chất lượng cao phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Sơn Quốc Tế HIDU đều đạt chất lượng cao đã được kết tinh từ tinh hoa trí tuệ bậc nhất của nhân loại. Nhà máy cùng với máy móc, thiết bị hiện đại, với dây chuyền sản xuất được nhập từ Nhật Bản cùng với hệ thống nguyên liệu 100% nhập ngoại.

KAFA VIỆT NAM

Trong quá trình sản xuất không tạo chất thải độc hại cho người sản xuất cũng như người sử dụng. Với công nghệ pha màu bằng máy vi tính, đảm bảo độ chính xác cao, sản phẩm sơn màu của Công ty luôn có màu sắc đẹp bền, tươi sáng, không phai màu trước nắng mưa qua thời gian. Quá trình tổ chức sản xuất luôn tuân thủ Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO: 9001 – 2015 được quản lý chặt chẽ từng khâu, từng chi tiết với nhiều đại lý phân phối toàn miền Bắc và miền Trung, KAFA VIỆT NAM luôn đáp ứng kịp thời, chu đáo cho người tiêu dùng.

Thương hiệu Sơn Quốc Tế HIDU

KAFA VIỆT NAM đã tạo được việc làm cho hàng trăm lao động, giúp họ có cuộc sống ổn định. Trong những năm qua KAFA VIỆT NAM luôn thực hiện nghiêm túc các chế độ chính sách với người lao động, tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đảm bảo an toàn lao động, khen thưởng kịp thời cho những sáng kiến kỹ thuật, KAFA VIỆT NAM luôn chấp hành đóng thuế đầy đủ và nghiêm túc theo quy định của Nhà nước.

 Trong suốt những năm qua, CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ KAFA VIỆT NAM đã đứng vững và phát triển trong cơ chế thị trường Việt Nam bởi chính sản phẩm chất lượng uy tín. Thương hiệu Sơn Quốc Tế HIDU đã được hàng nghìn người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng với khẩu hiệu “Sơn Quốc Tế HIDU - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn” cho hàng trăm công trình trọng điểm khác nhau, Sơn Quốc Tế HIDU luôn phát triển vững chắc trên con đường của mình đã chọn.

Sơn Quốc Tế HIDU

Một sự hoàn hảo cùng với đa dạng sắc màu rạng rỡ ,hợp mệnh tương sinh
Một sự hoàn hảo cùng với đa dạng sắc màu rạng rỡ ,hợp mệnh tương sinh

Với phương châm: “Sơn Quốc Tế HIDU hướng tới chất lượng toàn diện Five Nano”.

Sơn Quốc Tế HIDU xin được gửi lời chào và kết duyên thân ái tới Quý khách hàng, đối tác , lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc tới toàn thể quý khách hàng,đối tác trên toàn quốc !

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ KAFA VIỆT NAM - VPGD1

THÔNG TIN CHUNG:  Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ KAFA VIỆT NAM - VPGD1: Số nhà 45, khu Huyền Kỳ, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sản xuất Sơn HIDU : Cụm Công Nghiệp Bình Minh – Thanh Oai - Hà Nội

THÔNG TIN CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ KAFA VIỆT NAM với công nghệ chống phai màu cùng với tính năng chống nóng hiệu quả, bảo vệ

Hotline: 0983962199 & 0368899998 Mr.Minh Hòa

Gmail: sanxuatsonnuocnano@gmail. com


Tin liên quan

Tin mới