Top 5 Công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam

An toàn thực phẩm luôn là một vấn đề cần được quan tâm trong đời sống sinh hoạt của con người. Qua bài viết dưới đây index.vn sẽ giới thiệu top 5 công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam, đảm bảo về chất lượng an toàn thực phẩm để người tiêu dùng có thể tham khảo sử dụng.

1. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

Nhà máy sản xuất mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam
Nhà máy sản xuất mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam

Gia nhập thị trường năm 1993 và chính thức hoạt động năm 1995. Sau gần 30 năm hoạt động, Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành công ty sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu tại Việt Nam và vinh dự là thương hiệu được hàng triệu người Việt gửi trọn sự tin yêu.

Thông qua Slogan: “Cook Happiness”, Acecook muốn gửi gắm mong muốn của mình là mang đến niềm hạnh phúc, nụ cười và niềm vui cho mọi người. Đồng thời mang lại sự hài lòng, sự an tâm cho khách hàng thông qua những sản phẩm tiện lợi, thơm ngon, an toàn trên nền tảng “Công nghệ Nhật, Hương vị Việt”

Hiện hệ thống chi nhánh và nhà máy của Acecook được đặt tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương và Vĩnh Long.

2. Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk

Sản phẩm sữa tươi Vinamilk được nhiều bà nội trợ tin dùng
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk được nhiều bà nội trợ tin dùng

Vinamilk được thành lập ngày 20/08/1976, dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại: Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina); Nhà máy sữa Bột Dielac và Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost). Vào tháng 3/1994, Vinamilk chính thức khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên tại Hà Nội. Đến nay thương hiệu sữa Vinamilk đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sau gần 50 năm không ngừng đổi mới và phát triển.
Với phương châm không ngừng đổi mới và sáng tạo, Vinamilk đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường sữa trong nước và cả quốc tế, luôn tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh. Theo thống kê, Vinamilk nằm trong top 50 công ty sữa có doanh thu cao nhất thế giới.

3. Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON)

Sản phẩm phở Vifon tiện lợi mà thơm ngon không kém phở ngoài tiệm !
Sản phẩm phở VIFON tiện lợi mà thơm ngon không kém phở ngoài tiệm !

Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam được thành lập năm 1963. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON ngày nay đã trở thành thương hiệu thân thuộc và gắn bó với người tiêu dùng Việt thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm góp phần thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của người dùng Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn liền. Công ty VIFON luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của công ty cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp, không chỉ đáp ứng đầy đủ quy định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Nhật, Úc và Châu Âu.

4. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN)

Sản phẩm thịt heo hầm Vissan
Sản phẩm thịt heo hầm Vissan

Công ty VISSAN được thành lập ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những công ty dẫn đầu ngành thực phẩm cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm từ thịt.

Cái tên VISSAN gắn liền với hình ảnh "Ba bông mai vàng", kết thành hình tam giác trên nền đỏ tạo nên một khối vững chắc vẫn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ những ngày đầu thành lập, trải qua bao thăng trầm, VISSAN dần trở thành thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy trong tâm trí bao thế hệ người Việt Nam.

5. Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Kinh Đô đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.
Kinh Đô đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Mondelez Kinh Đô ra mắt vào tháng 7/2015, sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây.

Lấy chất lượng và lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Mondelez Kinh Đô luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm và luôn sáng tạo để phục vụ khách hàng những sản phẩm thơm ngon, dinh dưỡng, an toàn. Kinh Đô đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.


Tin liên quan

Tin mới