Top 5 Công ty sản xuất thực phẩm chay uy tín nhất Việt Nam

Thực phẩm chay là một ngành thực phẩm rất phát triển trong những năm gần đây và được xem trọng. Các mặt hàng thực phẩm chay không chỉ được yêu thích bởi sự thanh đạm mà vẫn bổ dưỡng, nó còn đem lại một nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp sản xuất vì theo thống kê thì người ăn chay có số lượng không nhỏ trên toàn quốc. Các công ty sản xuất thực phẩm chay ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú của thực khách, cùng index.vn điểm qua top 5 công ty cung cấp thực phẩm chay hàng đầu Việt Nam nhé.

1. Công ty thực phẩm chay Âu Lạc

Thương hiệu thực phẩm chay “Âu Lạc” đã khẳng định được uy tính của mình trên cả thị trường trong và ngoài nước. Công ty thực phẩm chay Âu Lạc hiện nay không chỉ có mặt trên khắp các nhà hàng, chợ, siêu thị tại Việt Nam, mà còn xuất khẩu sang Mỹ, Anh, Đức, Canada, Australia… Sản phẩm Âu Lạc đa dạng và luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng. Thực phẩm chay Âu Lạc đã đạt được nhiều thành tích và danh hiệu uy tín.

Ưu điểm của Thực phẩm chay Âu Lạc:

  • Luôn nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với sự tin cậy của thực khách, các đối tác trong và ngoài nước.
  • Luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng và sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường xanh
  • Luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất
  • Vệ sinh an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu mà thực phẩm chay Âu Lạc đặt ra trước khi đưa sản phẩm vào thị trường

2. Công Ty Cổ phần Sài Gòn Food 

LẨU CHAO CHAY
LẨU CHAO CHAY

Là một trong những nhà xản xuất và cung cấp thực phẩm hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm làm việc với các đối tác Nhật Bản, Công Ty Cổ phần Sài Gòn Food sở hữu những công nghệ hiện đại nhất được chuyển giao trực tiếp từ nước Nhật. Tại Công ty này, chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi được ưu tiên số 1. Tuy sản xuất nhiều loại thực phẩm nhưng đồ chay là nhóm ngành rất phát triển và đem lại doanh thu lớn cho Sài Gòn Food.

Các sản phẩm chay nổi bật của Sài Gòn Food như:

  • Cơm chiên chay gạo lứt
  • Lẩu Thái chay
  • Lẩu chao chay
  • ...

Ưu điểm của Sài Gòn Food:

  • Luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn các đối tác gia công cho đối tác Nhật Bản và các nước.
  • Với tinh thần và cách làm việc được học hỏi sâu sắc từ người Nhật, Sài Gòn Food đặt trọn tâm huyết, sự chuyên nghiệp và những công nghệ chế biến thực phẩm chay tuyệt đối an toàn để tạo ra những sản phẩm tươi ngon, tự nhiên cho khách hàng.
  • Xây dựng được đội ngũ chuyên gia đông đảo sao cho mỗi ngành hàng đều có chuyên gia tư vấn riêng, nhằm tạo ra những sản phẩm thượng hạng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị người tiêu dùng

3. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Bình Dương 

Đại bình dương – Món chay của nguời Việt
Đại bình dương – Món chay của nguời Việt

Thương hiệu Đại Bình Dương ra đời từ năm 1991. Từ cơ sở sản xuất nước chấm nhỏ lẻ cho đến năm 2017 thì Công Ty TNHH Thực Phẩm Đại Bình Dương ra đời. Từ khi chuyển đổi lên mô hình Công Ty TNHH, công ty này không ngừng lớn mạnh. Hiện nay đơn vị này đang sản xuất các nhóm hàng như: Chao ớt, chao tiêu, chao môn, chao lá dứatương đen, , tương ớt, nước màu, nước tương, lẩu thái, dấm ăn…

Ưu điểm của Đại Bình Dương:

  • Đem lại sản phẩm chất lượng cao, an toàn thực phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Áp dụng quản lý chất lượng HACCP quản lý khắt khe từ thành phẩm đầu vào, trong quá trình chế biến và đóng gói sản phẩm
  • Mở rộng quy mô sản xuất, tự động hóa từ các khâu sản xuất đến đóng gói

4. Công ty cổ phần thực phẩm Nutrigreenfood

Công ty cổ phần thực phẩm Nutrigreenfood luôn cập nhật công nghệ và theo đuổi những hướng sản xuất thực phẩm mới - bền vững hơn dành cho môi trường và xã hội. Bắt đầu từ loại thực phẩm thay cho thịt động vật, Nutrigreenfood tin rằng sẽ cùng khách hàng của mình góp phần vào phong cách sống mới trên thế giới: Dùng những sản phẩm thuần thực vật để có sức khoẻ tốt hơn cho bản thân, gia đình và đồng thời, giảm thiểu việc giết hại động vật, giảm tác nhânô nhiễm môi trường...

Kể từ khi thành lập, Nutrigreenfood luôn mong muốn sẽ trở thành một trong những nhà phân phối thực phẩm chay hàng đầu với giá cả phù hợp với người Việt.

NutriGreen tự hào luôn mang tới những thực phẩm tốt cho sức khỏe người Việt và bảo vệ môi trường. Không chỉ giúp giảm tiêu tốn nguồn tài nguyên thiên nhiên từ công nghiệp sản xuất thịt động vật truyền thống mà còn cung cấp 100% đạm thực vật (sản phẩm làm từ 4 thành phần thực vật chính: đậu nành không biến đổi gen (Non-GMO), dừa, gạo và màu tự nhiên từ củ dền).

5. Công ty TNHH thực phẩm Bông Mai

Sản phẩm chao từ đậu nành tươi Bông Mai
Sản phẩm chao từ đậu nành tươi Bông Mai

Công ty có thâm niên lâu đời, được thành lập từ năm 1968, ban đầu là cơ sở sản xuất nước chấm Bông Mai. Năm 2009, cơ sở sản xuất nước chấm Bông Mai được chuyển thành công ty TNHH thực phẩm Bông Mai. Từ đó mở rộng quy mô hoạt động và quyền tự chủ hơn trong sản xuất kinh doanh, Bông Mai đã không ngừng lớn mạnh, doanh số và sản lượng mỗi năm ngày một cao, luôn bảo đảm sự phát triển ổn định và vững chắc.


Tin liên quan

Tin mới