CR7 có thể trở thành "ông trùm" truyền thông

Chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng được cho là có kế hoạch mua 30% cổ phần COFINA, một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất Bồ Đào Nha.

Khi đã no nê danh hiệu trên sân cỏ, siêu sao người của Real Madrid và Man Utd - Cristiano Ronaldo chuẩn bị cho một cuộc sống sau khi kết thúc sự nghiệp bóng đá.

COFINA là tập đoàn nắm quyền điều hành CMTV, kênh truyền hình cáp có nhiều khán giả nhất Bồ Đào Nha. Ngoài ra tập đoàn này sở hữu nhật báo Correio da Manha, có lượng độc giả lớn bậc nhất nước Bồ Đào Nha.

CR7 kinh doanh

Truyền thông quốc tế thông tin rằng, nếu thương vụ thành công, CR7 sẽ là một trong những người quyền lực nhất lĩnh vực truyền thông ở Bồ Đào Nha - quê hương của anh.

Thỏa thuận giữa 2 bên đã thực hiện trong vài tháng và cơ bản đã thống nhất, theo OK Diario. Một nguồn tin thân cận với Cristiano cho biết cầu thủ này rất háo hức với dự án. “Ronaldo là một biểu tượng của chiến thắng, anh ấy rất phấn khởi khi được liên kết với các dự án có khả năng chiến thắng”.

Trước khi chọn COFINA, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha từng va chạm với phóng viên của CMTV vào năm 2014 do không hài lòng trong quá trình tác nghiệp. Dù vậy, anh đã gạt qua những sự vụ xảy ra trong quá khứ để đầu tư vào một doanh nghiệp truyền thông. - COFINA.

CR7 hiện là một trong những ngôi sao thể thao giàu có nhất thế giới. Bên cạnh khối tài sản "khổng lồ" của bóng đá, nhà vô địch Euro 2016 còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác từ thời trang, khách sạn, nhà hàng cho đến thực phẩm.

Trong bóng đá, Ronaldo dù đã 38 tuổi song thi đấu. Anh hiện đang chơi bóng cho CLB Al Nassr và có mức lương khổng lồ 173 triệu bảng/năm.


Tin liên quan

Tin mới