Seo Growth Hacking 2023: Cùng doanh nghiệp vượt bão

SEO Growth Hacking 2023 với chủ đề “Nhanh – Mạnh – Bền – Doanh nghiệp vượt bão 2023” đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia ngày 18/06. Sự kiện thu hút sự chú ý của các chuyên gia hàng đầu cùng gần 600 người yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực Digital Marketing và SEO.

Sự kiện về Seo lớn nhất năm 2023

Trong buổi sự kiện năm 2023, sân khấu dành cho 6 diễn giả hàng đầu là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai các dự án SEO cả trong và ngoài nước. Các diễn giả gồm: Hà Việt Nam, Đặng Lê Nam, Võ Thị Thu Hoài, Trần Ngọc Thùy, Nguyễn Công Minh, Nguyễn Tiến Anh và Ban Tổ Chức bao gồm SEO Việt, Giải Pháp SEO, SEO thành công, SEODO. Dù thời gian bị giới hạn từ 30-45 phút cho mỗi bài thuyết trình, nhưng các diễn giả đã truyền cảm hứng cho người nghe với những kiến thức và kinh nghiệm từ những dự án đã thực hiện.

A Lê Hưng - Ceo Seo Việt - Đại diện BTC
A Lê Hưng - Ceo của Seo Việt - Đại diện Ban Tổ chức

Năm 2023 kinh tế xuất hiện những biến động mạnh mẽ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng là giai đoạn lĩnh vực Seo cần có sự thay đổi để đáp ứng phù hợp với nhu cầu của bối cảnh. Chính vì vậy, Seo Growth Hacking 2023 được diễn ra, với chủ đề “Nhanh – Mạnh – Bền – Doanh nghiệp vượt bão 2023”. 

Các diễn giả tại chương trình Seo Growth Hacking 2023

Bên cạnh những chia sẻ hữu ích về kiến thức, kinh nghiệm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả Seo đến từ 6 chuyên gia hàng đầu. Seo Growth Hacking 2023 còn là cầu nối giúp doanh nghiệp Việt chung mục tiêu liên kết, hợp tác cùng nhau vượt chướng ngại vật trong thời điểm hiện tại.

Những chủ đề được chia sẻ tại sự kiện

Hiệu suất toàn năng All In One: Ứng dụng CHAT GPT 4 vào Content, Onpage, Offpage (Anh Đặng Lê Nam – Ceo & Founder Giải pháp Seo)

Mở đầu sự kiện, Anh Đặng Lê Nam chia sẻ từ kinh nghiệm của bản thân rằng trước kia SEOer cần tới 1-2 tháng để làm việc như phân loại intent, lên outline, nghiên cứu từ khóa, tìm kiếm từ khóa LSI và nhóm các từ khóa cùng nghĩa.

Anh Đặng Lê Nam – CEO & Founder Giải Pháp SEO tại chương trình

Theo anh, việc thiếu thông tin từ các sự kiện gần đây và khả năng nội dung do Chat GPT tạo ra bị Google nhận diện, việc này sẽ làm giảm hiệu quả là những điểm mà SEOer cũng cần chú ý.

Website mạnh với tư duy backlink & content mới nhất 2023 ( Anh Hà Việt Nam – Manager SEONGON và anh Nguyễn Công Minh – Ceo & Founder Seo Thành Công)

Trong phần chia sẻ về Content, Anh Hà Việt Nam cho người nghe được biết Phương pháp tạo Content năm 2023 thông qua buổi chia sẻ tại sự kiện SEO Growth Hacking 2023. Cuối phần chia sẻ, anh đưa ra hình ảnh về Case Study điển hình để chứng minh cho nội dung mình trình bày và chứng minh câu slogan "Content is King" mà anh mang đến sự kiện.

Anh Nguyễn Công Minh – CEO & Founder SEO Thành Công

Anh Nguyễn Công Minh đã chia sẻ 3 điều mà các SEOer cần quan tâm: Sai lầm về Backlink, Chiến lược làm Backlink an toàn và tư duy về Backlink năm 2023.

Tinh gọn vận hành tối ưu chuyển đổi bền bỉ trong chiến lược SEO 2023 (chị Võ Thị Thu Hoài – PGĐ Sản Xuất Seodo)

Việc Quản trị dự án SEO và đội ngũ SEO thế nào cho chuyên nghiệp cũng là chủ đề rất được quan tâm. Chị Võ Thị Thu Hoài đã có buổi chia sẻ rất bài bản từ kinh nghiệm lâu năm của mình.

Chị Võ Thị Thu Hoài – Phó Giám Đốc sản xuất SEODO Agency
Võ Thị Thu Hoài – PGĐ sản xuất SEODO Agency

Google; AI; Kinh tế updated – Doanh nghiệp cần gì để vượt bão 2023 ( Anh Trần Ngọc Thùy – Founder Affiliate CMS.com)

Chủ đề cuối cùng và không kém phần quan trọng tại sự kiện SEO Growth Hacking 2023 năm nay: Doanh nghiệp vượt bão 2023 thế nào trong khi nền kinh tế có dấu hiệu suy thoái.

Anh Trần Ngọc Thùy – đã có bài chia sẻ rất tâm huyết rằng lý do tại sao doanh nghiệp lại cần một trang web và cũng đi sâu vào quy trình nghiên cứu, triển khai và logic SEO.

Những dấu ấn tại sự kiện Seo Growth Hacking 2023

Sự kiện Seo Growth Hacking 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, khán phòng luôn duy trì “sức nóng” bởi những chia sẻ từ các chuyên gia. Đi cùng đó là những tiết mục mini game được ban tổ chức sắp xếp. Mọi người trong sự kiện cũng cùng chia sẻ, kết nối và học hỏi từ nhau.

Seo Growth Hacking 2023 đã mang đến cho khách mời tham dự lượng kiến thức thực chiến "khủng”. Những kiến thức quý báu này sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp “vượt bão 2023”.

Seo Growth Hacking 2023
Seo Growth Hacking 2023 - sự kiện quy tụ các chuyên gia hàng đầu về Seo

Cuối sự kiện, anh Nguyễn Tiến Anh – diễn giả đặc biệt của sự kiện - Phó Giám Đốc Trung tâm Công nghệ Marketing Meey Land đã có bài phát biểu. Theo anh thì yếu tố đầu tiên và quan trọng để trang web của doanh nghiệp có thể đạt lượng traffic "khủng" là "Crawling and Indexing". Từng xây dựng nhiều site lớn từ số 0, anh Tiến Anh nhận ra rằng nếu không tính toán việc index thì 95% dự án sẽ thất bại.

Sau đó là khoảng thời gian các chuyên gia ngồi lại lắng nghe và giải đáp những câu hỏi, vấn đề thắc mắc từ khách mời. Mỗi vấn đề đều được các chuyên gia trả lời chi tiết giúp người nghe có thêm kiến thức, kỹ năng về Seo để “vượt bão 2023”.

Góp phần vào sự thành công đến từ các đơn vị đồng hành

Cuối cùng, không thể không nhắc đến các nhà tài trợ đồng hành với sự kiện, các nhà tài trợ kim cương bao gồm: Vietnix, BacklinkAZ, Interdata, TinoHost, AZDIGI, HostVN, Blitz Creative cùng các nhà tài trợ vàng và bạc DangSpring, Tadu, clould, Fastdo, Minh Dương Media, SocialPion, Tico Travel.

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ từ các đơn vị truyền thông, gồm: Xuyên Việt Media, UptopZ, Accesstrade, Haravan, Ecom Key… và các quý khách tham dự, đã góp phần tạo nên một chương trình thành công rực rỡ.

Sự kiện đã kết thúc nhưng sức "nóng" vẫn chưa giảm bởi trên mạng xã hội sự kiện vẫn nhận về hàng ngàn lượt tương tác. Từ đó có thể thấy ý nghĩa chiến lược của Seo Growth Hacking 2023 trong nền kinh tế hiện nay.


Tin liên quan

Tin mới